Chọn rượu vang chile cabernet sauvignon phù hợp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 14/9/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đất nước không có rệp hại rễ nho:
    Nằm ở vĩ độ vừa tụ hội được nhiều bức xạ mặt trời, vừa có những cơn gió thổi từ Thái Bình Dương giúp cho nhiệt độ được điều hoà, cùng với sự che chở tự nhiên cuả vùng nuí Andes đã tạo cho các loại nho có được điều kiện tuyệt vời nhất để phát triển. Hơn thế nữa, các giống nho khác nhau cũng luôn có được môi trường khác nhau để phát triển cho ăn nhập với đặc điểm của mình, ví dụ như nho đỏ ở các thung lũng Maipo, Colchaqua, nho trắng ở Casablanca.
    Giúp ăn ngon miệng:
    Nhâm nhi một ly bán rượu vang chile trong bữa ăn tối không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn giúp bạn thưởng thức một bữa tối thật ngon miệng.
    Tốt cho thính giác:
    Thành phần Resveratrol được tìm thấy trong Rượu vang đỏ có tác dụng bảo vệ thính giác, theo kết quả của một nghiên cứu gần đây. Vì vậy bạn có thể bật một giai điệu bài hát mà bạn yêu thích nhất và thư giãn cùng một ly Rượu vang đỏ
    Bảo vệ làn da bạn:
    [​IMG]
    Resveratrol cũng giúp trung hòa các gốc tự do có thể tấn công da khi không được kiểm soát. Nếu cung cấp cho cơ thể một lượng Rượu vang thích hợp, thành phần Resveratrol sẽ bảo vệ da bạn khỏi sự phá hủy của các gốc tự do này. Ngăn chặn đột quỵ. Uống rượu điều độ có thể giúp ngăn ngừa các cục máu đông cũng như sự tích tụ Cholesterol trong động mạch của bạn, nhờ đó làm giảm nguy cơ đột quỵ.
    Tăng sinh, tinh trùng chất lượng ở Nam giới.
    Tin tốt, cho những cặp vợ chồng đang muốn có con. Nghiên cứu mới cho thấy uống Rượu vang từ một đến ba lần một tuần sẽ giảm tỷ lệ Tinh trùng bất thường ở Nam giới. Bạn có thể dùng một ly rượu với những loại thức ăn tăng cường ham muốn tình dục để đạt hiệu quả tối ưu…
     

Ủng hộ diễn đàn