Chùm ảnh: Audi ABT R8 GTS trên đường phố Đức

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli002, 1/9/16.

  1. dpjulli002

    dpjulli002 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    27
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hồi đầu tháng 7, chiếc Audi ABT R8 GTS đã bị bắt gặp trên đường phố Munich, Đức. Chiếc xe này thật sự nổi bật so với chiếc xe bình thường tầm trung Bentley hay Maserati đậu trên đường phố.
    Sản phẩm đặc biệt này được qua tay bởi hãng ABT, là phiên bản được sửa đổi từ Audi R8 Spyder. ABT R8 GTS được trang bị động cơ V10 5.2L. So với Audi R8 Spyder thì ABT R8 GTS thì công suất cao hơn, 620hp, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng chỉ 3,6 giây và đạt tốc độ 320km/h. ABT cũng trang bị cho R8 GTS một hệ thống xả thể thao mới, tạo ra tiếng nổ lớn hơn, đồng thời tăng hiệu suất của xe.
    Theo các bức ảnh được tiết lộ thì thì ABT đã thêm nhiều chi tiết ngoại thất mới lên ABT R8 GTS như là nắp ca-pô phủ sợi các-bon, bánh mâm 20", cánh lướt gió mới, kính hậu mới, cùng nhiều thứ khác để giúp cho chiếc xe này đặc biệt hơn so với phiên bản Audi R8 Spyder. ABT cũng không bỏ qua các chi tiết nội thất. Bên trong xe, họ đã thay vô-lăng cũ bằng cái được phủ sợi các-bon màu đỏ, các chi tiết trên ốp cửa và bảng điều khiển, hay thậm chí là đai an toàn cũng được phủ các-bon đỏ. Giá cho mỗi chiếc Audi ABT R8 GTS là vào khoảng 210.000 USD.
    Hình ảnh Audi ABT R8 GTS trên đường phố Đức

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Nếu đang có nhu cầu Mua Xe Hơi Xe Máy hoặc tìm Xe Hơi Chính Chủ và những bài Đánh Giá Xe Hơi cần mua, bạn hãy thử truy cập vào diễn đàn Mua Xe Hoi Xe May để tham khảo thử nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn