Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình giá đúng CĐT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress111, 14/9/16.

  1. dalatexpress111

    dalatexpress111 Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ golf View Tower Tân Sơn quận Tân Bình là một trong những sản phẩm vượt bậc hơn hết của chủ đầu tư L&L. Và đúng như mong đợi của các chuyện gia bất động sản Sài Gòn cũng như L&L Group, khu thành thị này kể từ khi hoàn thành đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cực kỳ nhiều người. Điều đó xuất phát từ giá trị thực sự, đẳng cấp mà chính nó sở hữu. Những gì Golf View Tower này vinh dự có được và mang lại cho những người sở hữu nó không phải chỉ là vẻ bề ngoài để che mắt thiên hạ mà là giá trị thực đúng như những gì nó có.

    [​IMG]

    Dù không phải là một người hiểu biết nhiều về bất động sản thì chúng tôi chắc chắn rằng bạn cũng có thể nhận ra được những thuận lợi mà vị trí của căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình mang lại.

    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình quả thật quá may mắn khi có mặt tiền giáp tuyến đường quan trọng của quận Tân Bình cũng như nằm ngay tai vị trí giao thoa, kết nối tới tất cả các quận trong thành phố, thậm chí có thể di chuyển một cách dễ dàng tới các tỉnh lân cận ở khu vực đó như Trường Chinh, Cách Mạng tháng Tám. Không chỉ vậy, với vị trí gần phi trường từ căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình, bạn có thể kết nối cực kỳ nhanh chóng tới Siêu thị Maximark, Rạp chiếu film BHD Star Cineplex, Sân khấu Lan Anh, Khu du lịch Kỳ Hòa, Sân khấu ca nhạc 126, rạp hát Hòa Bình, Công viên Tao Đàn, Siêu thị BigC miền Đông, Công viên Lê Thị Riêng và trọng điểm quận 1. Đây có lẽ cũng chính là lợi thế nổi trội nhất khiến cho Golf View Tower Tân Sơn quận Tân Bình được chờ đón ngay từ khi dự án này vừa mới khởi công xây dựng..

    [​IMG]

    Và khi được tận mắt chứng kiến thiết kế của khu đô thị này, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cực kì thích thú. Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình vừa xây dựng được không gian xanh trong lành vừa có thiết kế cực kì sang trọng, tinh tế. Đây đích thực là chọn lựa phù hợp cho những người yêu thích thiên nhiên, không khí yên tĩnh và cho cả những người mong muốn những tiện ích hiện đại.

    Căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới nhờ sự hợp tác của L&L Group và công ty thiết kế hàng đầu.

    Hơn thế, khu căn hộ này còn được trang bị những tiện ích sang trọng nhất.

    Hiện tại chúng tôi vẫn nhận đặt cọc cho căn hộ Golf View Tower Tân Sơn Quận Tân Bình. liên hệ 0937.24.92.24 để được biết thêm thông báo chi tiết nhé.

    Tag: can ho golf view tower tan son quan tan binh
     

Ủng hộ diễn đàn