Cận cảnh xe sang BMW 750Li 2016 giá 6,4 tỷ đầu tiên tại Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 13/9/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sau sự có mặt của các phiên bản thấp hơn, chiếc xe cao cấp BMW 750Li 2016 đầu tiên đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.


    [​IMG]
    Với sự xuất hiện của chiếc xe sang BMW 750Li 2016, "gia đình" 7 Series thế hệ mới đã gần hoàn thiện với các phiên bản từ thấp tới cao 730, 740 và 750. Như vậy, hiện chỉ còn chiếc M760Li mới ra mắt cách đây không lâu chưa xuất hiện tại Việt Nam.

    [​IMG]
    So với các phiên bản cấp thấp hơn, 750Li không có nhiều khác biệt về kiểu dáng, với lối thiết kế chung giản dị nhưng vẫn gợi lên ấn tượng về đẳng cấp, uy nghi.

    [​IMG]
    Chiếc xe mới được nhập về Việt Nam này có tùy chọn bộ mâm 15 cánh với thiết kế độc đáo và đường kính lên tới 21 inch, giúp nó trở nên khác biệt với những "người anh em" cấp thấp.

    [​IMG]
    Ở phía sau là cụm đèn hậu LED được nối liền với nhau bởi một thanh nẹp chrome, với tổng thể thiết kế khá giống BMW X5.

    [​IMG]
    Phần đầu của chiếc xe có lưới tản nhiệt hình bầu dục kép với kích thước lớn tạo vẻ bề thế, hai bên là những đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng laser. Đèn laser là một tùy chọn đặc trưng của BMW, xuất hiện lần đầu trên chiếc i8.

    [​IMG]
    So với đối thủ Mercedes, S-Class, nội thất của 750Li không gây ấn tượng về thiết kế với vẻ giản dị truyền thống, sử dụng những chất liệu sang trọng như da Nappa hoặc Dakota, gỗ và kim loại cao cấp. Xe có hệ thống thông tin giải trí iDrive thế hệ mới, không chỉ cho phép điều khiển thông qua màn hình cảm ứng và nhận dạng giọng nói mà còn có khả năng nhận dạng các cử chỉ của người lái, tạo sự thân thiện và dễ kiểm soát hơn.

    [​IMG]
    Hàng ghế sau của xe đầy tiện nghi với 2 màn hình dạng tablet gắn trên lưng ghế trước, cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge đi kèm hơn 15.000 bóng LED nhỏ có thể điều chỉnh 6 màu,...

    [​IMG]
    Đặc biệt, hàng ghế sau của xe còn có thêm máy tính bảng điều khiển BMW Touch Command, cho phép người ngồi băng ghế sau có thể dễ dàng điều khiển các tùy chỉnh trên xe.

    [​IMG]

    Cung cấp sức mạnh cho 750Li 2016 là động cơ xăng V8 4.4l tăng áp kép Twin Power Turbo với công suất tối đa 450 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 650 Nm kèm hệ dẫn động cầu sau và 8 cấp, giúp xe chỉ mất 4,4 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa (giới hạn điện tử) 250 km/h.

    - Diễn đàn Xe Porsche Net là nơi bạn có thể cập nhật Tin Tức Xe Hơi mà không cần đến Showroom Xe Hơi.

    [​IMG]
    So với thế hệ trước, 7 Series mới nhẹ hơn tới 130 kg, đồng thời cực kỳ chắc chắn khi vận hành nhờ có khung xe sử dụng sợi carbon gia cường bên trong lõi. Công nghệ này được BMW gọi bằng cái tên Carbon Core.

    [​IMG]
    Tại thị trường Việt Nam, giá bán chính hãng dự kiến của BMW 750Li 2016 sẽ khởi điểm từ 6,448 tỷ đồng.
     

Ủng hộ diễn đàn