Cách tập dượt uống giá rượu vang ý

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 4/10/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không phải ai cũng biết cách chọn rượu nho. Muốn chọn loại tốt, bạn phải có kinh nghiệm và tri thức về từng loại rượu. Để tránh gặp khó khăn lúc chọn rượu, trước khi mua, bạn nên biết rõ mình cần loại rượu nào.Có thể dựa vào món ăn mà bạn sẽ dùng, sở thích của vài người trong gia đình.
    Bên cạnh cách chia trên, đồng thời với thói quen thụ động đó, họ còn được phân ra thành các nhóm theo tần suất rèn luyện thân.
    Có những nhóm như "ít vận động" - không đủ chỉ tiêu so với thời kì khuyến cáo là 150 phút/tuần; nhóm "đủ tiêu chuẩn" và nhóm "vận động hăng hái" (siêng năng luyện tập vượt mức bình thường).
    Sau cùng, xét trên dữ liệu thu thập được qua 10 năm, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng những đứa ở trong nhóm "ít vận động" nếu uống nhiều rượu bia sẽ có nguy cơ tử vong cao hơn hẳn so với bình thường.
    Dù vậy, đừng vội mừng vì ở những nhóm có lề thói uống "ngoài tầm kiểm soát", việc có gắng tập tành chăm chỉ đến đâu cũng khó mà có thể bù lại những ảnh hưởng thụ động mà nó mang lại cho cơ thể.
    Ngoài ra, các chuyên gia cũng cảnh báo rằng những bệnh và triệu chứng về tim cũng không hoàn toàn bị giảm nguy cơ đột ngột mắc phải kể cả khi bạn vẫn đang trong quá trình tập tành giá rượu vang đỏ ý ngay.
    [​IMG]
    Nhìn chung, nếp uống đồ uống có cồn của bạn cũng không phải là xấu 100% nếu tự kiểm soát được liều lượng và nếp của bản thân.
    dĩ nhiên, hãy luôn để ý đến những tác hại sâu xa liên can đến ung thư và tim mạch nhé.
    Nghiên cứu trên cũng được dấn là có thể còn gặp mốt số hạn chế, khuyết điểm, vì họ mới chỉ điều tra về lượng đồ uống có cồn tính chung trong một khoảng thời gian, còn chừng độ cụ thể thì chưa được tụ hội tới, chả hạn như có những lần tiệc tùng chè chén say sưa, có những lần ít hơn hẳn; hoặc cả những chế độ ăn riêng ở một số trường hợp cá biệt nữa.
     

Ủng hộ diễn đàn