Cách sử dụng lều xông hơi mini dùng bán lều xông hơi

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vanhao2439, 27/8/16.

  1. vanhao2439

    vanhao2439 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Làn da được đào thải độc tố từ sâu bên trong, lấy đi hết cặn bã, vi khuẩn mới trở nên sáng khỏe thật sự. Không phải là những cách làm quá cầu kì, bạn chỉ cần vận dụng xông hơi ngay tại nhà với những vật liệu dễ kiếm là có thể cải thiện làn da của mình một cách hiệu quả rồi.
    Hoa cúc cấp ẩm cho da mềm mịn hơn…vật liệu tùy thuộc vào bạn muốn dùng loại nào.Trong kinh giới, ngải cứu, tía tô có chứa các loại tinh dầu rất tốt cho da. Khi xông hơi nhưng tinh dầu này sẽ kết nạp rất chóng vánh và thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông không thoáng, hơi nóng cũng sẽ khiến mạch máu co giãn nhịp nhàng, làm da trắng sáng. Lỗ chân lông giãn nở đẩy bụi bẩn cùng với mụn cám, mụn đầu đen ra ngoài, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng.
    Ngoài việc dùng lều xông hơi cá nhân nước chè tươi như một loại thức uống thanh lọc cơ thể, giảm béo và đẹp da thì xông hơi với chè tươi sẽ giúp chị em có được làn da mặt trắng mịn và thu nhỏ lỗ chân lông. Tinh chất chè tươi sẽ giúp nuôi da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đàn hồi và hạn chế tối đa tình trạng da lão hóa. Với chè tươi bạn có thể thực hành hàng ngày và hiệu quả thấy ngay những lần đầu.
    Lá trầu không không còn xa lạ với mỗi chị em. Lá trầu không chỉ chứa rất nhiều công dụng làm đẹp đó lả trị mụn, trị nám, tàn hương mà lá trầu với liệu pháp xông hơi nước còn giúp chị em dưỡng da, giúp da mịn màng và trắng hồng nhãi.
    [​IMG]
    Mỗi ngày chỉ cần chuẩn bị 3 lá trầu không. Sau đó, nấu với nước sôi và xông hơi từ 5 đến 10 phút mỗi ngày. Xông hơi trước khi đi ngủ và sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. vận dụng thẳng tắp chị em sẽ thấy làn da sáng hồng và mịn màng chỉ sau một tuần thực hiện.
     

Ủng hộ diễn đàn