Cầu răng sứ có thể tồn tại được bao lâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 27/10/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cầu răng sứ là một trong 3 giải pháp phục hình răng giả phổ biến hiện nay gồm hàm giả tháo lắp và cấy ghép răng implant. Mặc dù vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhưng cầu răng vẫn là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả và chi phí phù hợp. Cầu răng sứ tồn tại được bao lâu là băn khoăn của khách hàng mà nha khoa Kim nhận được.

    [​IMG]

    Cầu răng sứ là gì ?

    – Cầu răng là phương pháp mài nhỏ 2 răng thật bên cạnh răng mất đóng vai trò là trụ cho phục hình cầu răng sau đó.

    – Khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 giải pháp: răng sứ kim loại hay răng sứ không kim loại ( răng toàn sứ ) cho phục hình cầu răng.

    - răng sứ titan

    Răng sứ được cấu tạo thành 2 phần cơ bản: khung sườn bên trong và lớp sứ phủ bên ngoài. Trước đây, để sao cho độ chắc và tiết kiệm chi phí, người ta sử dụng những hợp kim như: crom-coban, niken-crom, titan hay những kim loại quý ( vàng, bạc ) để chế tạo là thành phần của khung răng. Tuy nhiên, dòng răng này không mang lại những hiệu quả như mong đợi khiến nhiều khách hàng vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Dòng răng toàn sứ ra đời là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả mà lại vừa bền chắc không thua kém gì những dòng răng sứ kim loại. Thay vì lớp khung làm bằng hợp kim thì dòng răng toàn sứ có cấu tạo hiệu quả bằng sứ tinh khiết.

    Cầu răng sứ tồn tại được bao lâu ?

    Câu trả lời này còn tùy thuộc vào các yếu tố sau:

    Phục hình răng sứ thuộc loại nào ?

    Như đã nói ở trên, khách hàng sẽ tùy vào trường hợp và điều kiện của mình mà lựa chọn dòng răng thích hợp.

    Răng sứ kim loại mặc dù có giá rẻ hơn nhưng lại không đạt được màu trong suốt như răng thật bởi lớp màu kim loại bên trong sẽ bị ánh ra ngoài, nhất là khi bị ánh đèn chiếu vào trực tiếp. Bên cạnh đó khoảng sau 3- 5 năm sử dụng, khung kim loại bị tụt ra khỏi nướu gây đen viền nướu làm mất thẩm mỹ của răng. Vì vậy, lúc này khách hàng cần phải phục hình lại răng mới. Đặc biệt là với những răng cần độ thẩm mỹ cao như răng cửa thì việc làm này càng cần thiết.

    Dòng răng toàn sứ không mắc những hạn chế nêu trên. Mặc dù có chi phí cao hơn 1 chút nhưng khách hàng có thể yên tâm chất lượng phục hình có thể đạt 20 năm hoặc lâu hơn nếu bệnh nhân chăm sóc răng tốt.

    Việc chăm sóc của bạn như thế nào ?

    Thời kỳ sau phục hình, khách hàng là người sẽ chủ động trong việc quyết định việc cầu răng sứ tồn tại được bao lâu. Bởi bạn chăm sóc răng miệng tốt, ăn uống, sinh hoạt khoa học thì cũng có nghĩa là chất lượng phục hình sẽ được kéo dài đáng kể.

    – Đánh răng đầy đủ 2 lần/ ngày, mỗi lần kéo dài khoảng 2 phút.

    - làm răng sứ

    – Sử dụng chỉ tơ nha khoa và nước súc miệng giúp loại bỏ mảng bám.

    – Tránh sử dụng những loại thức ăn nhiều màu như: cà phê, nước trà, socola…gây xỉn màu răng.

    – Cẩn thận trong việc ăn nhai các loại thức ăn cứng, dẻo.

    – Từ bỏ thói quen hút thuốc, uống rượu bia cũng là cách tăng tuổi thọ phục hình.

    Bác sĩ thực hiện như thế nào ?

    Với cầu răng, giai đoạn mài làm răng sứ rất qua trọng. Bởi nếu thực hiện không khéo, cùi có thể bị mài quá nhiều làm tổn thương đến tủy răng, còn ngược lại nếu mài quá ít thì cầu răng không đủ vững chắc, ăn nhai kém. Vì vậy, vai trò bác sĩ là quan trọng.

    Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ của trung tâm được thường xuyên rèn luyện chuyên môn cũng như kinh nghiệm chữa trị. Minh chứng cho thấy là thực hiện cầu răng sứ thành công cho hàng nghìn khách hàng, đem lại kết quả cao làm hài lòng khách hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn