Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 19/10/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều nhân tố gây sùi mào gà mà người bệnh nữ chưa biết rõ. Bác sĩ Trung tâm chăm sóc mạng sống sinh sản Hà Nội sẽ cung cấp thêm những thông tin khẩn thiết về vấn đề này.
    thực tại trên lâm sàng cho thấy, số đông nữ giới khi đến khám tại phòng khám khi dấu hiệu sùi mào gà khá rõ ràng, thời gian ủ bệnh lâu do không rõ nguy hại của bệnh.
    Sùi mào gà( mụn cóc sinh dục) tạo thành bởi một loại virus có tên là Human papova (HPV). Đây là một trong những bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường td. Thời kỳ ủ bệnh của sùi mào gà khá dài, có thể từ 2 - 9 tháng sau khi quan hệ td với người mang mầm bệnh HPV.
    Các TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ khá rõ ràng sau khi nhiễm virus khoảng 2-9 tháng
    triệu chứng sùi mào gà nam bắt đầu có những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng tăng trưởng thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
    [​IMG]
    + Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.
    + Ở phụ nữ thường xuất hiện sùi mào gà ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, cô bé, cổ tử cung. Có trường hợp thương tổn bao phủ cả bộ phận sinh dục, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. đa phần trường hợp do vệ sinh kém, kéo theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp nên sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.
    Trước đây, bệnh sùi mào gà chỉ được biết đến như một bệnh lây nhiễm qua đường td gây nhiều phiền toái tới cuộc sống nữ giới. Trên Thực tế, sùi mào gà chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, bệnh không thể chữa khỏi tận gốc và có nhiều nguy cơ tái phát. Nguyên nhân sùi mào gà ở phụ nữ là gì? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ.
     

Ủng hộ diễn đàn