Các nguyên nhân triệu chứng sùi mào gà nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dkhanh2506, 8/9/16.

  1. dkhanh2506

    dkhanh2506 Mới đăng kí

    Tham gia:
    18/8/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bị sùi mào gà bẩm sinh khiến đứa bé kém phát triển về thể chất và trí tuệ. Ngoài ra những người bị bệnh sùi mào gà có nguy cơ rất cao mắc phải các biến chứng thai kì như sẩy thai, sinh chưa đủ ngày, băng huyết.
    Virut sùi mào gà sau khi xâm phạm bệnh sùi mào gà nam vào cơ quan sinh dục có thể di chuyển ngược lên phía trên tạo thành nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm tử cung..
    đàn bà mắc bệnh sùi mào gà việc chữa trị khá khó khăn do cấu tạo rối loạn của cơ quan sinh dục, cùng lúc bệnh lại rất dễ tái phát khiến tâm lý của chị em phụ nữ luôn nặng nề, mỏi mệt, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chất lượng sống và hạnh phúc của họ.
    Sau thời gian khoảng từ 2 đến 9 tháng nữ giới nhiễm virut sùi mào gà HPV sẽ có các biểu hiện đầu tiên là trên môi lớn, môi bé, âm đạo, khu vực vùng kín, quanh lỗ hậu môn, lỗ đái, tầng sinh môn, màng trinh, cổ tử cung… xuất hiện các u nhú màu hồng tươi hoặc trắng đục, mềm, mọc tập trung thành mảng lớn trông như cái súp lơ, không gây đau hay ngứa, nhưng dễ bị chảy máu.
    Khi quan hệ tình dục, hay các tiếp xúc khác nốt sùi mào gà dễ bị vỡ ra gây chảy máu, nhiễm trùng, thương tổn tại các điểm trên.
    người có hiện tượng bị đuối toàn thân, không muốn ăn, suốt cân, đau rát khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn tình dục.
    [​IMG]
    Trên thân dương vật nam giới xuất hiện các mụn mọc độc nhất, nhô cao như những nhú gai, màu hồng, có chân hoặc cuống, không có cảm giác ngứa ngáy, đau hay khó chịu nào. Các nốt mụn mọc nhiều dần lên rồi nối liền với nhau thành các mảng to có đường kính khoảng vài cm, trông như mào con gà hay cái súp lơ.
    Những người có sức đề kháng kém, không cố ý tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của bạn nữ cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.
     

Ủng hộ diễn đàn