BMW M4 độ công suất mạnh ngang Lamborghini

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 10/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hãng độ xe G-power vừa khiến giới mộ điệu phải thán phục khi ra mắt chiếc mui xếp M4 convertible độ công suất lên tới 600 mã lực.
    [​IMG]Là một trong những chiếc convertible có trọng lượng nặng nhất nhà BMW, việc nâng cấp chiếc BMW M4 converttible để trở nên nhanh hơn, nhẹ hơn và mạnh hơn là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nâng cấp hàng chục mẫu xe của BMW cùng những tùy chỉnh liên tục, G-power đã làm được điều đó. [​IMG]Những năm gần đây, G-power luôn chọn BMW để nâng cấp về công suất nhằm mục tiêu tạo ra những cố máy thương mại nhanh và mạnh nhất khiến nó có thể sánh ngang siêu xe đắt tiền, để chứng minh rằng việc nâng cấp công suất cho xe là không giới hạn. [​IMG] G-power đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình thông qua sản phẩm nổi tiếng M5s với khối động cơ siêu nạp V10 supercharged có ECU được tinh chỉnh nhằm sản sinh tới 513 mã lực so với mức công suất cũ chỉ 424 mã lực của mẫu BMW M4[​IMG]Chiếc M4 convertible này được nâng cấp đi kèm hệ thống tăng áp nạp nén lớn hơn cho khối động cơ 3.0 lít 6 xi lanh thẳng hàng tạo ra công suất lên tới 592 mã lực đi kèm với mô-men xoắn tới 743 Nm so với công suất nguyên bản chỉ 425 mã lực và mô men xoắn chỉ 513 Nm. [​IMG]Sức mạnh mới đã chạm ngưỡng tương đương với sức mạnh của những siêu xe như Lamborghini Huracan. Chiếc xe đạt thời gian tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h chỉ 3,7 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa 325 km/h, nhanh hơn chiếc xe nguyên bản tới 0,7 giây. Một con số vô cùng ấn tượng với 1 chiếc xe thể thao mui trần. [​IMG]Trên mẫu M4 này, phần thân xe được thiết kế lại với hộc hút gió góc cạnh và lớn hơn đi kèm với màu sơn đen phủ bóng vô cùng cứng cáp. Bộ mâm siêu nhẹ 21 inch 5 chấu đen mờ đi kèm hệ thống phanh 6 piston CNC và đĩa phanh gốm từ chính G-power. [​IMG]
    Hệ thống treo được thay mới bằng loại coilover thấp hơn 20mm cho hiệu quả vào cua ấn tượng cũng như hiệu quả cân bằng cao. Hệ thống cánh gió đuôi xe được thiết kế lại đi kèm với 4 ống xả titan từ Koni cho không chỉ âm thanh đầy uy lực mà còn giúp xe mạnh hơn rất nhiều.

    - Cộng đồng Xe Lexus Blog cung cấp cho bạn những Tin Tức Xe Hơi trên Diễn Đàn Xe Hơi, vào tham khảo thử nhé!

    [​IMG]

    Hãng độ xe G-power chưa tiết lộ giá bán cụ thể cho phiên bản M4 convertible đầy mạnh mẽ của mình và cũng chưa công bố ngày khởi bán cụ thể. Mọi thông số về kĩ thuật cũng như các chi tiết liên quan đến nội thất vẫn được hãng giấu kín.
     

Ủng hộ diễn đàn