BMW 2-series với sức mạnh đến từ… General Motors

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 8/9/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    HGK Motorsport - một hãng độ xe đến từ Latvia đã cho ra đời chiếc BMW 2 Series dành cho các tay lái đam mê drift thuộc loại hiếm có, chắc chắn không có chiếc thứ hai trên thế giới, bởi sức mạnh khủng khiếp mà chiếc xe này có được là đến từ động cơ LS V8 của General Motors (GM).

    BMW 2-series với sức mạnh đến từ GM

    Để có được một sức mạnh mà không một chiếc BMW 2-series nào khác có được, HGK đã sử dụng một lớp vật liệu Kevlar (vật liệu dùng làm áo chống đạn) để tạo ra một lớp vỏ nhẹ nhưng chắc chắn cho chiếc xe. Không những vậy, hệ thống khung xe cũng được cải tạo để phù hợp với thiết kế mới, hệ thống treo được làm mới lại để có thể tinh chỉnh được theo các điều kiện vận hành, hệ thống phanh do hãng độ Wliwood (Mỹ) cung cấp; với 6 piston cho phanh trước và 4 piston cho phía sau, cùng một số thay đổi không nhận ra được như hệ thống van nạp/xả, tay biên được làm từ titan…
    [​IMG]
    Với những sự thay đổi này, chiếc BMW mà HGK tạo ra có một sức mạnh lên tới 820 mã lực tại 7.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 920 Nm, đi kèm hộp số thể thao tuần tự 5 cấp Samsonas và hệ thống dẫn động cầu sau - những thông số hấp dẫn bất cứ tay drifter nào.

    - Cộng đồng Xe Audi Blog cung cấp cho bạn những thông tin Xe Hơi Chính Hãng Audi trên Blog Xe Hơi, vào tham khảo thử nhé!
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Hiện chiếc BMW HGK 2-seris này đã được chuyển tới Qatar - nơi có nhiều tay mê xe và lắm tiền đang nóng lòng đợi chờ; tuy nhiên, giá bán cụ thể chưa được tiết lộ.
     

Ủng hộ diễn đàn