Audi tăng cường hợp tác với các tập đoàn công nghệ Trung Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngamy198, 16/9/16.

  1. ngamy198

    ngamy198 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với mục tiêu tăng cường dịch vụ kỹ thuật số ở thị trường Trung Quốc, Audi đã đồng ý mở rộng quan hệ với các tập đoàn công nghệ nước này.
    [​IMG]
    Cụ thể, Audi và FAW-Volkswagen, liên doanh của Volkswagen với FAW Car Co Ltd, vừa ký ý định thư với Alibaba, Baidu và Tencent. Các điều khoản tài chính hiện chưa được tiết lộ.

    Tập đoàn mẹ - Volkswagen đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vụ bê bối gian lận khí thải nên có vẻ như muốn "đánh lạc hướng" khách hàng sang cuộc chạy đua cung cấp dịch vụ kỹ thuật số.

    -

    - Các thành viên của Mua Xe Sang Việt Nam từ diễn đàn Mua Xe Sang Viet Nam sẽ giúp bạn tìm được Tin Tức Xe Hơi và những kinh nghiệm Bảo Dưỡng Xe Hơi.



    CEO của Volkswagen cho biết công ty vẫn phải giữ mỗi liên hệ với các chủ xe, và đó là lý do họ ngừng thương lượng với Uber và các tập đoàn công nghệ Google và Apple.

    Theo thoả thuận với công ty tìm kiếm trực tuyến Baidu, Audi hướng tới mục tiêu nâng cao tiện ích của các ứng dụng smartphone trên ô tô. Dự án của công ty với tập đoàn game online và mạng xã hội Tencent bao gồm việc hỗ trợ tài xế sử dụng ứng dụng WeChat hiệu quả hơn.

    Trong khi đó, quan hệ hợp tác với Alibaba nhằm phát triển thêm các dịch vụ thông tin giao thông trực tuyến và bản đồ 3D.

    Volkswagen hồi tháng 5 cũng đã mua cổ phần trị giá 300 triệu USD của công ty chia sẻ xe Gett.
     

Ủng hộ diễn đàn