Audi sẽ sớm ra mắt mẫu Q2 miniSUV

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 13/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hãng xe sang Audi AG của Đức đã xác nhận một kế hoạch nâng cao năng lực sản xuất, với số vốn đầu tư lên tới 3,3 tỉ USD; và điểm đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của mẫu miniSUV hoàn toàn mới - Audi Q2.
    [​IMG]
    Mẫu Audi Q2 sẽ sớm có mặt trong năm 2016
    [​IMG]
    Tất nhiên, trong có bản kế hoạch và số tiền đầu tư đó không hoàn toàn tập trung vào chiếc Q2, nhưng nói là quan trọng bởi nó mở ra một phân khúc mới, đánh dấu sự phát triển chung của ngành công nghiệp ôtô trước sự lớn mạnh của các khu vực đông dân cư như châu Á.

    Số tiền này sẽ được Audi dành phần lớn đầu tư cho việc phát triển đại bản doanh ở Ingolstadt và Neckarsulm. Tiếp theo đó là các kế hoạch dài hơn với việc phát triển các công nghệ cho tương lai, đáng chú ý là việc phát triển pin dung lượng cao cho mẫu xe đầu tiên của Audi - mẫue-tron Quattro.

    - Bạn đang cần So Sánh Xe Porsche và tìm nơi Bán Xe Hơi ngoài Showroom Xe Hơi, sao không thử gia nhập cộng đồng So Sanh Xe Porsche?
    [​IMG]
    Rupert Stadler và mẫu e-tron tại triển lãm Frankfurt năm 2015

    "Chúng tôi đang tập trung cao độ vào việc đầu tư và phát triển công nghệ trong tương lai để nâng cao vị thế của công ty, đặc biệt vào lĩnh vực nhiên liệu thay thế” - ông Rupert Stadler người đứng đầu Audi AG tiết lộ thêm: “Một tỷ lệ đầu tư đáng kể của chúng tôi cũng được dành cho việc phát triển các hệ thống dẫn động mới."
    [​IMG]Mẫu xe điện mới của Audi đang trong giai đoạn phát triển
    Các báo cáo trước đó cho thấy Audi có kế hoạch cho ra mắt ít nhất hai mẫu crossover chạy điện trước năm 2020; một phiên bản dựa trên nền tảng MQB modular của mẫu Volkswagen Golf và Audi A3 sedan, trong khi phiên bản lớn hơn mang tên Q6 chạy hoàn toàn bằng điện. Trong khi đó, để tồn tại cũng như phục vụ nhu cầu dài hơn, năm 2016 tới đây Audi sẽ cho ra mắt mẫu Audi Q2 hoàn toàn mới và thế hệ tiếp theo của chiếc SUV cỡ nhỏ Q5.
     

Ủng hộ diễn đàn