Audi S8 Plus biến hình “tên lửa hành trình” với bản độ ABT

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 23/9/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Không giành được sự chú ý như Mercedes hay BMW. Sau khi được hãng độ ABT nâng cấp, Audi A8 Plus đã có thể đạt sức mạnh "hủy diệt".

    Vốn đã là phiên bản thể thao nhất của dòng xe sang Audi A8, ABT đã không thay đổi chi tiết nào trên thân xe của Audi S8 Plus và giữ nguyên bodykit nguyên bản của xe.

    [​IMG]

    Chi tiết dễ nhất để phân biệt bản độ ABT S8 Plus đó là bộ mâm ABT DR hoặc FR, với đường kính 20, 21 hoặc 22 inch. ABT cũng đã hạ thấp hệ thống treo của S8 Plus hơn 25 mm nữa để khiến chiếc xe ổn định hơn.

    [​IMG]

    Ở phía sau, S8 Plus được trang bị hệ thống xả thể thao với 4 đường xả kép mới, với đường kính mỗi ống xả lên tới 89 mm.

    [​IMG]

    Tương tự với ngoại thất, ABT cũng không "đả động" gì tới nội thất của S8 Plus, giữ nguyên cabin bọc da cao cấp và các chi tiết bằng sợi carbon của xe.

    - Cổng Xe Blog là một Blog Xe Hơi để bạn cập nhật tin tức với Diễn Đàn Xe Hơi Cong Xe Blog

    [​IMG]

    Ở dạng nguyên bản, khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép của S8 Plus vốn đã có công suất lên tới 605 PS và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Tuy nhiên qua bàn tay của ABT, chiếc xe nay đã có công suất lên tới 705 PS và mô-men xoắn cực đại 840 Nm.

    [​IMG]

    Với sức mạnh cộng thêm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe đã được giảm từ 3,8 xuống còn 3,5 giây và tốc độ tối đa tăng từ 305 lên thành 320 km/h. Ngoài ra, ABT còn cung cấp các gói độ công suất thấp hơn, đạt lần lượt 640 và 675 PS.

    [​IMG]

    Sau khi độ bởi ABT, Audi S8 Plus đã trở thành một mẫu xe sang dễ điều khiển và thoải mái khi sử dụng hàng ngày, nhưng đồng thời có sức mạnh "đánh bại" nhiều siêu xe trên đường thẳng.
     

Ủng hộ diễn đàn