Audi Q6 e-tron sẽ được đưa vào sản xuất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 10/10/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sau vụ bê bối khí thải liên quan đến động cơ diesel, nhà sản xuất xe hơi hạng sang Audi đã quyết định đẩy nhanh việc phát triển dòng xe SUV Quattro e-tron để đi vào sản xuất năm 2018.

    [​IMG]

    Hội đồng quản trị công ty đã chuyển hướng nghiên cứu kỹ thuật và đầu tư tài chính sang các mẫu Quattro e-tron chạy điện và h-tron chạy hydrogen. Công ty đang dự tính mang những mẫu xe không phát thải ra thị trường theo cách nhanh nhất có thể.

    Như vậy, các mẫu Q4, concept TT offroad, TT Sportback đã được đặt sang một bên. Q4, vốn ban đầu được dự kiến sẽ bán ra trong năm nay thì giờ đã không được xác nhận phát triển tiếp kéo theo việc mẫu xe này sẽ không thể xuất hiện trước 2019.

    Còn chiếc TT, ngoài bản coupe và convertible đã được bán thì việc thêm phiên bản mới như mẫu concept TT offroad sẽ giúp tạo nên một gia đình các mẫu xe gắn mác TT, nhưng đó chỉ là giấc mơ của giám đốc phát triển Ulrich Hackenberg.
    [​IMG]
    Thay vào đó, công ty đang nỗ lực để cho ra đời các phiên bản thương mại của chiếc concept Quattro e-tron và h-tron đã được giới thiệu ở triển lãm Frankfurt và Detroit. Mẫu concept ở Frankfurt cho ta một cái nhìn về mẫu Q6 e-tron chạy pin. Nằm giữa Q5 và Q7, phiên bản thương mai sẽ có 5 chỗ (bản concept có 4). Xe được trang bị 3 mô tơ điện hỗ trợ sạc nhanh, 2 phía sau và 1 phía trước cho trường hợp chạy tốc độ thấp hoặc tăng tốc từ từ. Động cơ điện sẽ tạo ra công suất 429 mã lực và sẽ đạt tốc độ 100 km/h trong 4,6 giây. Tốc độ tối đa sẽ đạt mức 210 km trong khi phạm vi hoạt động là khoảng 500 Km cho một lần sạc với pin lithium-ion 95 kWh. Phiên bản h-tron sẽ có phạm vi hoạt động rộng hơn là khoảng 600 km và có thể nạp lại nhiên liệu hydrogen chỉ trong vài phút. Xe sử dụng động cơ điện 121 mã lực ở phía trước và 188 mã lực ở phía sau, cho phép đạt tốc độ 100 hm/h dưới 7 giây và tốc độ tối đa là 200 km/h.

    - Thông tin về Giá Xe Audi được các thành viên trong Cộng Đồng Xe Hơi của Gia Xe Audi cập nhật nhanh nhạy không thua kém gì các Siêu Thị Xe Hơi đâu nhé!
    [​IMG]
    Audi cho biết việc sản xuất chiếc SUV chạy điện đầu tiên sẽ diễn ra tại nhà máy ở Brusels - Bỉ, bao gồm cả việc sản xuất pin. Mặc dù giám đốc Audi Mỹ nói rằng động cơ diesel sẽ có tương lai ở quốc gia này nhưng có vẻ thương hiệu bốn vòng tròn muốn được mọi người biết đến với cái mác “e-tron” hơn là “TDI” như hiện nay.
     

Ủng hộ diễn đàn