Asa Light quận 8 và các lý do bạn nên xuống tiền mua dự án

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress112, 30/8/16.

  1. dalatexpress112

    dalatexpress112 Mới đăng kí

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    9
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nắm được nhu cầu thiếu hụt nhà ở tại Quận 8 và thị yếu khách hàng đối với những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trên dưới 1 tỷ, gần trọng tâm thành thị, Công ty TNHH MTV Công Ích quận 8 cho ra đời căn hộ Asa Light quận 8 với những ưu điểm vượt trội có 1 không 2 so với những căn hộ khác trong khu vực.

    Việc tìm mua và sở hữu một căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh đông đúc là điều không dễ dàng với nhiều người đặc biệt là với những người có thu nhập trung bình. Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này là khá lớn Do vậy các chủ đầu tư đã cho ra đời những dự án nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. nổi bật lên tại quận 8 Hồ Chí Minh đó là dự án Căn hộ Asa Light quận 8 với giá bán chỉ từ 800 – 1 tỷ đồng. Đây là một sản phẩm cực kỳ đáng để bạn xuống tiền với các lý do chính đáng.

    [​IMG]

    Tại sao bạn phải trả nhiều tiền cho một căn hộ ở xa trọng điểm,khi đã có căn hộ Asa Light quận 8 giá chỉ 810 triệu, cách quận 1 chỉ 2.5km?

    Hãy đến với ASA LIGHT căn hộ ngay khu quy hoạch trọng tâm hành quan trọng quận, được đầu tư bởi đơn vị CÔNG ÍCH trực thuộc UBNN Quận.

    Mở bán đợt 1 giá cam kết 810 triệu/căn (2PN,2WC) nội thật thất cao cấp.

    Phương thức trả tiền linh hoạt, trả chậm lãi suất 0% trong 2 năm.

    ngân hàng bão lãnh BIDV hỗ trợ vay 70% lãi suất ưu đãi.

    Asa Light quận 8 không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn cam kết sẽ đem đến cho cư dân cuộc sống AN SINH- THỊNH VƯỢNG. Hệ thống tiện ích nội khu thứ hạng, không gian thoáng mát với công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, hồ cảnh quan, hồ bơi, lối đi bộ, kèm theo những dịch vụ có sẵn như GYM, Spa…

    [​IMG]

    Phối cảnh minh hoạ hồ bơi Đồng thời những tiện ích ngoại khu rút ngắn thời gian đi của cư dân như gần chợ, trọng điểm hành quan trọng Quận 8,chi cục thuế, khu vui chơi trẻ em Vietopia, Lotte Mart, bệnh viện, trường học, khu thành thị Phú Mỹ Hưng… Căn hộ Asa Light quận 8 thừa hưởng một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, cùng với hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn như ĐH Quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2km.

    Ngoài ra bạn còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống với bệnh viện, UBND, TT Thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, trọng tâm thương mại dịch vụ Center Mall… chỉ trong bán kính 5km.

    Với nội thất theo tiêu chuẩn châu âu Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard…tạo Cho nên một căn hộ quá riêng.

    [​IMG]

    Từ chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Công ích Quận 8 và các đối tác tham gia đầu tư, xây dựng và giám sát cũng như quản lý hoạt động của dự án đều là những công ty hoạt động lâu năm, uy tín trong lĩnh vực bất động sản Cho nên sẽ giúp tối đa nhất cho khách hàng trong việc muốn sở hữu căn hộ tại đây.

    Hãy là người đầu tiên "Đăng Ký" để được "Sở Hữu" căn hộ với nhiều ưu đãi nhất của chủ đầu tư (chính sách giá, khuyễn mãi khủng và chọn được vị trí tốt nhất)

    Tag: asa light quan 8
     

Ủng hộ diễn đàn