Asa Light liền kề khu kinh tế quận 5 và liền kề quận 1,3,10

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress105, 8/9/16.

Tags:
  1. dalatexpress105

    dalatexpress105 Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    10
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Asa Light có thể nói là 1 căn hộ có sự bức phá hoàn toàn mới đối với thị trường căn hộ gần trung tâm với qui mô 12.768 m2, mảng xanh 30.46%. Đặc biệt căn hộ Asa Light nằm tại vị trí huyết mạch, gần ngay đường Phạm Thế Hiển, cạnh trọng tâm hành quan trọng Quận 8, liền kề khu Kinh tế Quận 5, đi thuận tiện đến Q 1, Q 3, Q,10, Q 7 hay những tỉnh miền tây Nam Bộ…NHƯNG chào bán đợt 1 với giá cực kỳ tốt CHỈ 800 Triệu/Căn 2 Phòng ngủ

    [​IMG]

    Tâm sự của 1 đi mua nhà cho biết:

    Cũng như bao khách hàng hồi hộp chờ ngày mở bán dự án Asa Light cách quận 1 chỉ 2.5km. Chị Oanh cho biết: “Cứ đợi cho đến khi tiết kiệm đủ tiền mới mua căn hộ chắc gia đình tôi phải đi ở nhà thuê đến vài chục năm nữa”

    Vợ chồng tôi cưới nhau đã được hơn 2 năm và hiện tại đã có 1 cháu. Mỗi tháng 2 vợ chồng phải trả chi phí thuê căn hộ đến gần 7 triệu, tính sơ sơ mỗi năm cũng mất gần trăm triệu. Vì tài chính chưa có nhiều Thành thử chúng tôi tìm kiếm mua căn hộ trả góp và được bạn bè giới thiệu cho dự án Asa Light quận 8. Sau khi tìm kiếm hiểu kỹ, chúng tôi đã chuẩn bị tài chính và chờ đến ngày mở bán để sở hữu cho mình 1 căn vị trí đẹp tại dự án này.

    Căn 57m2 tại đây có giá 1,050 tỷ, để sở hữu tôi chỉ phải trả tiền trước 20% (210 triệu đồng), còn dư ra 200tr chúng tôi đóng tiếp được 4 đợt nữa. Số tiền còn lại tôi vay và trả chậm trong 20 năm với lãi suất ưu đãi. Tính ra tháng cao nhất tôi chỉ phải đóng 2,6 triệu tiền vốn gốc và 5 tiền lãi (sau đó lãi giảm dần). Hai vợ chồng thu nhập hơn 20 triệu mỗi tháng. Trừ chi phí sinh hoạt, chúng tôi vẫn thoải mái về tài quan trọng sau khi đóng tiền cho ngân hàng.

    [​IMG]

    Qua mô hình tổng quan của dự án, có thể thấy căn hộ Asa Light tọa lạc tại vị trí đắc địa với khu vực liền kề đường Phạm Thế Hiển đường huyết mạch quận 8 ,với các tuyến đường huyết mạch nối từ đại lộ Nguyễn Văn Linh vào trọng điểm quận 1, 5, 6 qua các tuyến đường Quốc Lộ 50 (40m), Đường Phạm Hùng (40m), Bình Tiên (30m), Dương Bá Trạc (24m).

    Nếu so sánh về giá cả, vị trí, hệ thống tiện ích của dự án thì Asa Light quận 8 có những ưu điểm vượt bậc hơn so với các dự án khác trong cùng phân khúc và cùng khu vực.

    TIỆN ÍCH TẠI CẲN HỘ ASA LIGHT QUẬN 8

    Đây là những tiện ích chung của cư dân Quận 8 ai cũng biết. Asa Light Quận 8 được xây dựng là để thừa hưởng !

    Siêu thị lớn Satra, nhà sách Nguyễn Văn Cừ

    rất gần chợ, trường học, cây xăng, nhà thờ…

    Ngay trọng tâm hành quan trọng quận 8

    Cách Phú Mỹ Hưng chừng 10p xe máy theo hướng Đại Lộ Nguyễn Văn Linh

    Gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Chợ Rẫy

    Từ Asalight đi bộ vài chục mét có thể gặp nhiều dịch vụ ăn uống, cafe, nhà hàng, vui chơi giải trí…

    Không gian hiện đại và thân thiện.

    [​IMG]

    Ngoài ra ngay tại dự án Asa Light những tiện ích nội khu sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách một cách nhanh chóng nhất bao gồm; Siêu thị, Gym, Spa, Coffee, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, bảo vệ 24/24….

    Sở hữu những ưu thế vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực quận 8, Asa Light đang trở thành dự án được nhiều đối tượng khách hàng chú ý, chắc chắn sẽ sinh lời trong mai sau.

    Tag: asa light
     

Ủng hộ diễn đàn