Alpine Vision - Đối thủ tiềm năng của Porsche Cayman

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngamy198, 8/10/16.

  1. ngamy198

    ngamy198 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    29
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thương hiệu ngủ yên lâu đời - Alpine của Renault vừa bất ngờ giới thiệu chiếc Vision coupe phiên bản concept rất gần tới sản xuất, với mục tiêu trở thành đối thủ cạnh tranh của Porsche Cayman và Alfa Romeo 4C.

    Chiếc xe được đích thân sếp của Renault - ông Carlos Ghosn giới thiệu trong một sự kiện ở Monte Carlo - nơi được chọn để vinh danh những thành công đầu tiên của Alpine tại giải Mote Carlo Rally. Cung đường Rally Monte-Carlo trên dãy Alps miền nam nước Pháp là nơi đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho việc thiết kế Alpine Vision.

    Ông Ghosn cho biết đây là thời điểm phù hợp để hồi sinh Alpine với những hứa hẹn về một kế hoạch đầu tư lâu dài với nhiều mẫu xe thể thao, bao gồm cả SUV trong những năm tới.

    Thiết kế tổng thể không thay đổi nhiều so với chiếc concept Celebration của Alpine xuất hiện năm ngoái, nhưng xe có hệ thống đèn pha thực tiễn hơn, cản trước bớt hầm hố, bộ vành đặc biệt và đèn LED trên cao. Sơn màu trắng Arctic, chiếc Vision vay mượn một phần phong cách của "biểu tượng" A110 hồi thập niên 70 của thế kỷ trước. Theo Alpine, Vision được mô tả như một chiếc xe hiệu năng cao, thanh lịch, trọng lượng nhẹ (1.100 kg), mang đến một cảm giác lái rất thuần khiết.

    Bên cạnh đó, các nhà thiết kế đã sử dụng một màn hình tùy biến trước mặt người lái, cùng màn hình cảm ứng lớn ở bảng điều khiển trung tâm dành cho hệ thống giải trí để giúp nội thất xe trông hiện đại hơn. Để định hình chiếc xe ở phân khúc cao cấp, Alpine đã bổ sung rất nhiều chất liệu da, nhôm, sợi carbon cũng như các chi tiết thể thao bao gồm ghế đơn và đai an toàn kiểu xe đua, khóa an toàn bằng nhôm.

    Tham số vận hành của xe vẫn chưa được công bố đầy đủ, chỉ biết xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 4,5 giây - tương đương với Porsche 718 Boxster S. Nguồn sức mạnh đến từ động cơ tăng áp 4 xy-lanh đặt giữa được thiết kế bởi Renault Sport có công suất khoảng 300 mã lực. Hệ thống chuyển số được thực hiện tự động thông qua nút nhấn, đồng thời hỗ trợ chuyển số thủ công thông qua cần gạt trên vô lăng.

    Alpine giải thích rằng khoảng 80% các chi tiết của chiếc Vision sẽ được giữ lại khi sản xuất đại trà. Được làm ở Dieppe, Pháp, phiên bản cuối cùng sẽ được gọi là A120 sẽ được trình diễn ở Paris Auto Show vào mùa thu năm nay. Sau đó, xe sẽ được bán ở châu Âu và một số thị trường khác trong đầu năm tới. Renault dự tính sẽ sản xuất khoảng 3.000 chiếc Alpine một năm. Mức giá hiện vẫn chưa được công bố nhưng được kỳ vọng sẽ thấp hơn mức giá của đối thủ Cayman.

    - Nếu bạn muốn Mua Bán Xe Hơi hoặc tìm Tin Tức Xe Hơi, bạn có thể tham khảo diễn đàn Gia BMW Da Nang để tham khảo Giá BMW Đà Nẵng.

    Một số bức ảnh về xe được thực hiện trên cung đường Rally Monte-Carlo trên dãy Alps ở miền nam nước Pháp:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn