8 lỗi chăm sóc da thường gặp phái đẹp nên biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthihamy1998, 29/8/16.

  1. nguyenthihamy1998

    nguyenthihamy1998 Mới đăng kí

    Tham gia:
    12/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, làn da được phái đẹp chăm chút bảo dưỡng, duy trì nhan sắc nhiều hơn. Nhưng cũng chính vì thế, rất nhiều chị em nhầm lẫn hoặc do thói quen duy trì không đúng cách dẫn đến công sức bỏ ra trở nên vô ích. Dưới đây là những lỗi chăm sóc da thường gặp mà phái đẹp nên biết để có biện pháp hiệu quả tốt nhất nhé!



    8 lỗi chăm sóc da thường gặp phái đẹp nên biết



    Tùy thuộc vào loại da và từng mùa sẽ có cách chăm sóc da riêng, nhưng chúng đều có những nguyên tắc thao tác bạn nên áp dụng, hãy cùng xem sai lầm bên dưới để có giải pháp chăm sóc làn da khỏe mạnh.



    Không biết mình thuộc loại da nào


    [​IMG]


    Đây là lỗi đầu tiên, cơ bản nhất mà hầu hết 85% chị em đều không để ý đến, mỗi một mỹ phẩm hay nguyên liệu làm đẹp đều dựa trên loại da phù hợp hay không? Chính vì sự không quan tâm đến loại da của bản thân khiến làn da bị lão hóa sớm, hoặc nổi mụn, mẩn ngứa, ...Trước khi bạn bước vào quy trình chăm sóc da bạn nên biết mình thuộc loại da nào nhé. bởi cách chăm sóc da nhờn sẽ khác so với cách chăm sóc da mụn.... Nên việc biết mình thuộc loại da nào là rất quan trọng



    Xem thêm:



    >> Những điều cần biết khi trẻ hóa da

    >> TOP 4 phương pháp trẻ hóa da từ thiên nhiên siêu hiệu quả



    Rửa mặt nhiều lần, hay quên rửa mặt



    - Rửa mặt quá nhiều không tốt cho da khô- Không thường xuyên làm sạch da sẽ không tốt cho da dầu- Không rửa mặt, tẩy trang trước khi đi ngủRửa mặt không đúng cách là sai lầm thường gặp với chị em. Vì thế cần nhớ: rửa mặt 2 lần/ngày vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ là đủ, làm sạch các lớp trang điểm, phấn son….để không hủy hoại dần gương mặt của bạn.



    Không thoa kem chống nắng


    [​IMG]


    Sử dụng kem chống nắng thật sự chưa được hình thành thành thói quen của người Việt, chỉ hầu hết những phụ nữ thường xuyên đi giao tiếp, hay cả ngày phải ra ngoài thì mới có thói quen này. Bạn hãy nên tập dần cho mình thói quen bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng dù trời râm hay trời nắng nhé, nên thoa đều ở vùng da mặt, cổ, tai, vai, gáy, ngón tay…



    Dùng chung đồ trang điểm



    >> Xem thêm: Biện pháp khắc phục giúp trẻ hóa da hiệu quả



    Đây là điều tối kỵ khi chăm sóc da và làm đẹp bởi làn da của bạn có thể bị nhiễm trùng hoặc lây lan các bệnh khác. Chúng ta nên bảo quản những vật dụng này ở những nơi thoáng mát, khô ráo.Thói quen nặn mụnThói quen nặn mụn đều có ở cả nam giới và nữ giới nên loại bỏ. Điều này sẽ dẫn đến nhiễm trùng da, viêm da và để lại sẹo. Vì vậy, khi bị mụn bạn nên giữ làn da luôn được sạch, tham khảo lời khuyên của bác sĩ và hạn chế nặn chúng.



    Không quan tâm đến chất lượng mỹ phẩm



    Không ít bạn gái chỉ chú tâm vào việc lựa chọn màu son, màu phấn mà không chú trọng đến chất lượng mỹ phẩm đó ra sao, thời hạn sử dụng, kể cả làn da mình có phù hợp với hay không. Đây là sai lầm dễ khiến làn da của bạn dị ứng với mỹ phẩm kém chất lượng.



    Quên giữ ẩm



    Dùng kem dưỡng chính là một cách chăm sóc da hiệu quả, giúp tăng cường độ ẩm và bảo dưỡng cho làn da. Tuy nhiên, việc lạm dụng kem dưỡng ẩm lại có thể gây hại. Vì thế, hãy sử dụng kem bôi giữ ẩm phù hợp để duy trì và tăng cường sự khỏe khoắn, mịn màng, tươi trẻ cho làn da.



    Ăn uống không điều độ



    Uống ít nước sẽ khiến da dễ bị khô, lão hóa sớm. Hãy cung cấp đầy đủ lượng nước thiết yếu, làn da của chúng ta sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ, chậm lão hóa và nhất là chăm sóc da khô hiệu quả. Ăn nhiều rau, quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ được vóc dáng chuẩn, tránh sự thay đổi trọng lượng cơ thể làm da bị căng kéo, mất độ đàn hồi dẫn tới sự hình thành của những nếp nhăn.
     

Ủng hộ diễn đàn