3 Khách sạn Đà Lạt gợi ý cho bạn dịp qua hè này.

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dalatexpress109, 14/9/16.

  1. dalatexpress109

    dalatexpress109 Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    8
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch Đà Lạt nếu không thích những điểm đến đông đúc và “quen mặt”, sao bạn không thử ghé thăm 2 điểm đến mới lạ ít người biết dưới đây.

    Hành trình khám phá Đà Lạt bao giờ cũng quyến rũ, vì nơi đây luôn đổi mới từng ngày. Gần hồ Xuân Hương nay có Quảng trường Lâm Viên với công trình nụ hoa khổng lồ lát kính sặc sỡ, đẹp mắt, để bạn đến chụp ảnh sau khi dạo quanh bờ hồ.

    Nhà ga Đà Lạt có tuyến xe lửa di chuyển đến Trại Mát, cho du khách ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng của đô thị. Men vào sâu trong hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ ngẩn ngơ trước khung cảnh rừng lá phong đẹp như tranh vẽ.

    Chợ đêm Đà Lạt – thiên đường ăn vặt với hai món “thần thánh” là bánh tráng nướng và sữa đậu nóng – hiện có thêm cửa hàng L’angfarm với buffet ngọt. Với 39.000 đồng, bạn được tha hồ ăn các loại kem, kẹo sữa, mứt, trái cây sấy, uống cà phê, nước ép và nhiều loại trà như trà hoa cúc, trà atisô, trà linh chi, trà olong, trà trái nhàu… Bên cạnh chợ có con phố di chuyển bộ từ 19-22h để bạn thoải mái tung tăng. Dưới đây là 3 khách sạn Đà Lạt gợi ý cho bạn khi du lịch tại đây.

    [​IMG]

    Khách sạn Đà Lạt Hoa

    Đặc điểm nổi bật là phòng được trang trí đẹp, ấm cúng và khá mới so với những khách sạn Đà Lạt khác cùng mức giá ở Đà Lạt. Dịch vụ khách sạn được đánh giá tốt, nhân viên nhiệt tình.

    Một số điều bạn cần lưu ý khi đặt phòng ở Khách sạn Đà Lạt Hoa (Da Lat Flower):

    Khách sạn không nằm gần chợ nhưng cũng không phải rất xa. Nếu bạn ở các khách sạn trên đường Nguyễn Chí Thanh, Lê Đại Hành hay Minh Khai thì chỉ cần di chuyển bộ 5 phút hay ít hơn là đến chợ, nhưng đối với Đà Lạt Hoa, bạn phải di chuyển bộ khoảng 15 phút hoặc đi xe máy/taxi khoảng 5 phút mới đến chợ. Không quá xa nhưng nếu gia đình có người già yếu có lẽ bạn Thành ra chọn một tuyển lựa khác là khách sạn Tri Giao trên đường Nguyễn Chí Thanh.

    [​IMG]

    Khách sạn Đà Lạt Hoa cực kỳ yên tĩnh, một lợi thế so với các khách sạn gần chợ.

    Không có thang máy, tuy nhiên bạn cũng sẽ chẳng phải di chuyển thang bộ lên nhiều tầng Bởi thế không phải lo.

    Khách sạn được đánh giá hợp với đối tượng khách gia đình nhất.

    Khách sạn Best Western Plaza Đà Lạt

    Ưu điểm của khách sạn là gần chợ Đà Lạt và nhân viên cực kỳ thân thiện, chất lượng phục vụ tốt. Nhân viên ở đây sẵn sàng hỗ trợ đỡ và chia sẻ cho khách thông báo các điểm tham quan, chỗ ăn uống… Chung quanh khách sạn có các hàng quán bán đồ ăn rất ngon, nếu bạn yêu thích ẩm thực Đà Lạt mà không thích di chuyển xa khỏi khách sạn thì Cho nên chọn ở Best Western Plaza. Khách sạn thích hợp nhất cho gia đình và công tác.

    Nhược điểm mà nhiều khách hàng phàn nàn là chất lượng bữa ăn sáng không được tốt lắm. Bên cạnh đó, phòng ở Best Western Plaza, giống như hầu hết các khách sạn Đà Lạt khác, không có máy điều hòa, do thời tiết mát mẻ quanh năm.

    Khách sạn Empress Đà Lạt

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Thái Học, Phường 1, đô thị Đà Lạt

    Khách sạn nhỏ xinh với hơn 20 phòng, nằm trên sườn đồi cạnh Hồ Xuân Hương lãng mạn, ngay trọng tâm Đà Lạt. Empress thu hút du khách bởi thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với chất liệu gỗ chủ yếu. Phòng ăn nhỏ ấm áp, điểm nổi trội là khu vực bar và café ngoài trời ở khoảnh sân nhỏ được lát đá, một đài phun nước ngay giữa, mang đến cảm giác như đang ở giữa một con hẻm nhỏ yên bình của châu Âu.

    Tag: khach san da lat
     

Ủng hộ diễn đàn