Ảnh sống BMW Gran Lusso Coupe

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli002, 5/9/16.

  1. dpjulli002

    dpjulli002 Mới đăng kí

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    27
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là những hình ảnh thực tế đầu tiên của BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe, chiếc coupe cỡ lớn vừa được BMW giới thiệu.

    [​IMG]


    Được phát triển từ khung gầm của BMW 7-Series, BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2013, sự kiện dành riêng cho những chiếc xe sang trọng và đắt tiền bậc nhất thế giới.

    So với những hình ảnh được BMW công bố trước đó, những hình ảnh chiếc Gran Lusso Coupe tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este có thể không lung linh bằng, nhưng nó thể hiện thực nhất các đường nét thiết kế tinh tế của bản coupe được phát triển từ sự hợp tác giữa BMW và Pininfarina.

    Cặp đèn pha và đèn hậu công nghệ LED, cùng với kiểu dáng tổng thể thanh thoát của chiếc xe toát lên vẻ đẹp sang trọng, thể thao. Trong khi một điểm đặc trưng của BMW là bộ lưới tản nhiệt đã được Pininfarina tinh chỉnh để mang tới cho chiếc xe những dấu ấn riêng.

    Nội thất của BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe cũng gợi nhớ đến BMW 7-Series, với một màn hình 10,2 inch inch hiển thị thông tin giải trí, và các chức năng vận hành của xe. Ngoài ra cần số của chiếc xe cũng được lấy từ cần số của hộp số tự động 8 cấp và hệ thống truyền động iDrive của 7-Series. Điểm nhấn khác bên trong cabin của chiếc coupe cỡ lớn này chính là chất liệu gỗ Kauri 48.000 năm tuổi, nhấn mạnh sự sang trọng của BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe.

    Các chi tiết bằng gỗ của chiếc xe được sản xuất bởi các chuyên gia về gỗ đến từ Ý, và tùy vào góc nhìn, chất liệu gỗ trên bản coupe này sẽ mang tới các màu sắc khác nhau, từ vàng tới nâu đỏ.

    Dưới đây là những hình ảnh sống của BMW Pininfarina Gran Lusso Coupe. Những hình ảnh này được các phóng viên của trang Car Addict ghi lại và được đăng tải trên BMWblog.

    - Showroom Mercedes An Du là một Showroom Xe Hơi hay có thể coi là một Siêu Thị Xe Hơi để bạn tham khảo thông tin trước khi chọn mua xe cho mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn