Điểm qua những concept xe hơi độc đáo tại CES 2016

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi amany01, 12/10/16.

  1. amany01

    amany01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    64
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sự kiện công nghệ lớn nhất đầu năm - CES, không chỉ là điểm hẹn ưa thích của các nhà sản xuất di động, mà còn là nơi các hãng xe hơi lớn trình diễn các concept, mẫu xe hơi mới của họ. CES 2016 cũng không phải ngoại lệ khi chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt concept xe hơi của BMW, Mercedes, Audi.

    Concept xe hơi IAA của Mercedes
    [​IMG]
    Concept xe hơi "biến hình" của Mercedes sau lần xuất hiện đầy ấn tượng tại Frankfurt International Motor Show tháng 9 vừa qua, nay đã quay trở lại CES 2016 với một số nâng cấp về phần cứng và thiết kế. Trên concept này, Mercedes đã hợp tác với hãng sản xuất chip Nvidia và nhà phát triển phần mềm The Foundry nhằm đẩy mạnh công nghệ trí tuệ nhân tạo, và hệ thống tự lái trên chiếc xe. Dưới đây là các tính năng độc đáo của concept IAA:
    [​IMG]Khi trên chạy trên 80km/h, xe tự động thay đổi cấu trúc, kéo dài phần thân sau và trước mũi xe để gia tăng hiệu quả khí động học.
    - Bạn đang cần So Sánh Xe Lexus và tìm nơi Bán Xe Hơi ngoài Showroom Xe Hơi, sao không thử gia nhập cộng đồng So Sanh Xe Lexus?
    [​IMG]Và thậm chí mâm xe cũng được thay đổi cấu trúc để phù hợp với điều kiện di chuyển
    Concept xe hơi iVision của BMW
    [​IMG]
    Có tên đầy đủ là iVisionFuture Interaction, concept xe hơi tự lái mới của BMW được xây dựng trên kiểu dáng xe mui trần 2 chỗ ngồi cổ điển. Tuy nhiên vị trí của hai chiếc gương xe đã được thay thế bằng ống kính camera. Cũng giống như nhiều mẫu xe hơi hiện đại khác, concept của BMW cũng được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng nhưng có kích thước lên tới 21-inch đi kèm khả năng điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ.

    Dưới đây là những hình ảnh chi tiết hơn về concept này:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Mẫu xe hơi chạy điện mới của Audi
    [​IMG]
    Audi lần đầu tiên ra mắt mẫu xe SUV chạy điện của hãng vào cuối năm 2015, nhưng tại CES 2016, nhà sản xuất này đã cho khách tham dự tại triển lãm một cái nhìn rõ ràng hơn về công nghệ bảng điều khiển kỹ thuật số trên chiếc xe. Dưới đây là những tính năng đáng chú ý của chiếc SUV này:
    [​IMG]Được trang bị dung lượng pin lên tới 95 kWh, nó có thể chạy hơn 500km trước khi phải dừng để sạc. Trong khi đó, mẫu SUV Model X của Tesla chỉ đạt được quãng đường hơn 380km.[​IMG]Mẫu xe mới của Audi còn được trang bị khả năng sạc cảm ứng không dây khi di chuyển lên trên một tấm sạc.[​IMG]Xe được trang bị hệ thống điều khiển khí động học ở 2 bên thân và cạnh sau, tự động kích hoạt khi đạt tốc độ trên 80km/h.
    Concept xe hơi đầu tiên của Faraday Future
    [​IMG]
    CES 2016 không chỉ là điểm đến của các thương hiệu xe nổi tiếng, mà còn là bàn đạp để các nhà sản xuất trẻ công bố những dự án đầu tay của họ, và Faraday Future là một trong số đó. Tại đây, hãng xe hơi Mỹ chính thức hé lộ mẫu siêu xe FFZerol với động cơ "hàng khủng" tới 1000 mã lực và có thể đạt vận tốc 321 km/h. Faraday cũng mô tả rằng concept xe hơi mới của họ sẽ được trang bị hệ thống tự động lái toàn phần - công nghệ sẽ phổ biến trong khoảng từ 4-5 năm tới.

    Concept xe hơi chạy điện của Volkswagen
    [​IMG]
    Đúng như mong đợi, Volkswagen - người vừa chịu những tổn thất nặng nề về tài chính và độ tín nhiệm trong vụ gian lận khí thái hồi tháng 9/2015, đã chính thức ra mắt một mẫu xe hơi dùng động cơ điện. Đây được cho là một nước đi chiến lược của Volkswagen khi vừa có thể bắt nhịp với xu thế chung, và vừa cho thấy những thiện chí của họ trong việc sửa sai hậu vụ bê bối lịch sử.

    Concept mang tên BUDD-e có thể di chuyển được quãng đường xấp xỉ 600km cho mỗi lần sạc, và được trang bị khá nhiều các tính năng độc đáo như bộ điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ.

    Mẫu xe hơi điện toàn phần của Chevrolet
    [​IMG]
    Góp mặt tại sự kiện CES 2016, chiếc Chevrolet Bolt hứa hẹn sẽ là một trong những dòng SUV chạy điện phổ biến nhất sau khi được tung ra thị trường vào cuối năm nay. Nó sở hữu động cơ điện toàn phần, và có thể di chuyển quãng đường lên tới 321 km sau mỗi lần sạc. Chevrolet Bolt cũng sở hữu khá nhiều tính năng đáng chú ý, điển hình như khả năng sạc không dây cho thiết bị di động, kết nối Bluetooth, và màn hình cảm ứng 10.2 inch.
    [​IMG]Màn hình điều khiển 10,2 inch trên Chevrolet Bolt
    Hệ thống sạc không dây tại vị trí thuận tiện cho tài xế. Ngoài ra Chevrolet Bolt còn được trang bị 2 cổng USB giúp smartphone kết nối phần mềm điều khiển hệ thống Apple CarPlay hoặc Android Auto.

    Mẫu siêu xe Ford GT chính thức lăn bánh vào năm 2017
    [​IMG]
    Điểm nổi bật trên Ford GT thế hệ mới chính bởi nó sở hữu thiết kế khí động học hoàn hảo, nhằm đạt được gia tốc và vận tốc tối đa. Ford GT có cấu trúc hai cửa mở lên trên truyền thống, làm bằng sợi carbon tổng hợp và hợp kim nhôm để giảm trọng lượng tổng thể của xe. Chưa hết, Ford còn cho biết họ sẽ lắp đặt công nghệ kính cường lực Gorilla Glass trên Ford GT với trọng lượng nhẹ hơn so với kiểu kính truyền thống.

    Nhờ các yếu tố này, thế hệ Ford GT hứa hẹn sẽ đạt được những nấc thang mới về tốc độ với động cơ EcoBoost V6.

    Concept siêu xe mới của McLaren
    [​IMG]
    Concept 675LT mới của McLaren đánh dấu sự hợp tác của họ với JVC Kenwood, hãng sản xuất điện tử Nhật Bản. Chiếc xe được trang bị nhiều tính năng tự động lái đáng chú ý, bao gồm một màn hình hiển thị trạng thái của xe, xác định vị trí của những phương tiện xung quanh, và định hình hướng di chuyển hợp lý.
    [​IMG]
    Vô lăng của McLaren 675LT JVC Kenwood cũng được thiết kế theo kiểu dáng tay cầm console rất độc đáo với hệ thống nhiều nút điều khiển.
     

Ủng hộ diễn đàn