Đệm Sông Hồng vải Gấm khuyến mại giảm giá

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi venaba047, 22/8/16.

  1. venaba047

    venaba047 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/8/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với gần 5 năm hình thành và phát triển hệ thống chăn ga gối uy tín tại Hà Nội chúng tôi đã được hàng triệu gia đình Việt sự tin tưởng và lựa chọn.
    Để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt 4 mùa trong năm hệ thống các cửa hàng của chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên tới 20 – 30% khi mua đệm Sông Hồng.

    [​IMG]

    Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm đệm sông Hồng vải Gấm với chất lượng và mẫu mã tuyệt vời nhất.


    - Đệm có được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc vừa nhã nhặn, lịch sự lại sang trọng tạo cảm giác ấm áp.

    - Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm với tính năng vượt trội như được làm từ loại bông tinh khiết 100% không sử dụng chất hóa học.

    - Đệm Sông Hồng được thiết kế với độ đàn hồi phù hợp với những người mắc bệnh đau lưng, đau xương khớp, khi sử dụng tạo cảm giác êm ái, dễ chịu để dễ dàng có một giấc ngủ sâu.

    - Đệm được thiết kế với chất liệu vải thông thoáng thoát ẩm nhanh phù hợp với thời tiết nắng ấm, mưa nhiều, ẩm ướt của nước ta.

    Để biết về thông tin sản phẩm sản phẩm dưới đây là bảng giá đệm bông ép sông Hồng.

    [​IMG]






    [​IMG]








    [​IMG]





    Không chỉ tạo được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng tốt nhất của sản phẩm, mẫu mã của dòng sản phẩm đệm Sông Hồng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình khách hàng.
    Khi đến với các cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để có thể chọn lựa một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình bạn.

    Ngoài ra mua hàng tại bạn còn được tham gia vào các chương trình khuyến mại đệm Sông Hồng, giảm giá sốc từ 20- 30 %, tặng ngay bộ ga gối Sông Hồng cao cấp khi mua sản phẩm đệm Sông Hồng và còn nhiều phần quà giá trị khác.

    Chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm tại cửa hàng đệm Sông Hồng Hà Nội
    Nhanh tay gọi cho chúng tôi 09.444.01369 hoặc truy cập website “tongkhodem.com” để đặt hàng và mua sản phẩm tại nhà mà không cần phải tốn công sức, tiền bạc.
    Siêu thị chúng tôi cam kết bán sản phẩm đệm Sông Hồng hàng đúng chất lượng, đúng giá, phục vụ tận tình.
     

Ủng hộ diễn đàn