Ô tô điện Tesla sẽ có tính năng "tự đón chủ" độc đáo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 12/10/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Công nghệ ô tô chạy điện và tự lái đang là một trong những trọng tâm phát triển của ngành xe hơi thế giới; và Tesla vẫn đang là hãng đi đầu, với nhiều thành tựu đáng chú ý.

    Tesla vẫn đang bay cao trong lĩnh vực xe hơi chạy năng lượng điện với sự dẫn dắt và lý tưởng đúng đắn của CEO Elon Musk. Thế nhưng vị CEO cho biết hãng vẫn còn rất nhiều điều phải làm, và một trong số đó là đưa công nghệ xe hoàn toàn tự động lái vào đời sống thực.

    Tuy rằng để xe hơi tự lái thực sự phổ biến và trở thành một xu thế trên thế giới là điều không hề đơn giản, nhưng Tesla đang ngày càng chứng minh họ đang đi trên đúng hướng. Mới đây, vào ngày 9/1, các chủ xe Tesla Model S tại Mỹ đã đón nhận một tính năng vô cùng độc đáo có trên bản cập nhật hệ thống tự lái.
    [​IMG]
    Tính năng này được Elon Musk mô tả là "triệu tập" xe, bao gồm các hoạt động như tự đóng/mở cửa garage xe, sau đó tự động di chuyển tới vị trí của tài xế mà chỉ thông qua một nút điều khiển trên smartphone hoặc máy tính bảng. Dù vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng tính năng này chắc chắn sẽ trở nên hoàn thiện hơn trong tương lai, và hứa hẹn sẽ là nhân tố giúp Tesla khẳng định thương hiệu trước các đối thủ cạnh tranh.

    - Bạng muốn Bán Xe Lexus Net đang có và cần Giá Xe Hơi cũng như Kinh Nghiệm Xe Hơi để bán dễ hơn? Tham gia ngay cộng đồng Ban Xe Lexus Net!

    "Trong vòng 2 năm tới, bạn sẽ có thể gọi ô tô riêng tới đón dù đang ở bất cứ đâu," ông Musk cho biết. "Ngay cả khi bạn đang dự tiệc ở New York, và muốn một chiếc xe riêng ở Los Angeles tới đón, nó sẽ tìm thấy bạn."
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, CEO Tesla cũng tiết lộ rằng những chiếc ô tô điện trong tương lai cũng có thể tự động tìm trạm sạc mà không cần sự điều khiển của người lái dựa vào hệ thống định vị toàn cầu. Nhờ vào điều này, bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ cho chiếc xe hơi tự sạc, và quay trở về đón khi chúng ta thưởng thức xong bữa tối tại nhà hàng.



    Viễn cảnh về một "tương lai hoàn toàn tự động hóa" này có lẽ đã nhiều người nghĩ tới, nhưng nó mới chỉ thực sự trở thành bức tranh rõ nét khi được Tesla chính thức công bố và đưa vào thực tế sau 2 năm tới.
     

Ủng hộ diễn đàn