lĩnh vực & dịch vụ làm mái bạt lượn sóng tại Tuyên Quang, Trà Vinh và Tiền Giang

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Bach941876, 2/10/16.

  1. Bach941876

    Bach941876 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    4/8/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hẳn quý khách đã nhận thấy rõ ràng, Dịch vụ làm mái xếp lượn sóng Hoàng Huy không chỉ ngày càng cao tại các quận huyện trên nơi Thành Phố Hà Nội. Mà nay Cty Hoàng Huy đã đi lên rộng lớn hơn trên nơi các tỉnh trong cả nước như làm mái xếp tại Tuyên Quang[/url], Trà Vinh hay cả Tiền Giang….

    Sở dĩ Hoàng Huy chúng tôi lớn dần được như ngày nay là do sự uy tín và chất lượng Dịch vụ và sản phẩm chất lượng của Cty. Những chiếc Chuyên mái tôn mái xếp của Hoàng Huy chúng tôi Ra-đời ở rất nhiều nơi trên toàn quốc đem lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo hơn cho tổ ấm của bạn.


    [​IMG]
    [​IMG]


    Những sản phẩm mái bạt lượn sóng, mái xếp tại Hoàng Huy mái tôn được chú trọng tỉ mỉ từ khâu thiết kế, sự tinh tế trong từng Dịch vụ khiến cho nhiều đối tượng phải quan tâm để ý tới. Bên cạnh đó sự phong phú về mẫu mã, màu sắc đa dạng khiến khách có thể thoải mái lựa chọn phù hợp cho từng không gian của họ như tổ ấm, quán cà phê hay ngay cả nhà máy, xí nghiệp…

    Không chỉ tiến lên mạnh mẽ ở Hà Nội, Mái tôn Hoàng Huy đang tiến hành kế hoạch phát triển rộng lớn trên khắp cả nước, không chỉ Tuyên Quang mà Làm mái bạt xếp kéo che nắng, mái hiên di động tại Tỉnh Trà Vinh hay Tiền Giang cũng được chú trọng. Những mái bạt, mái hiên sẽ phát huy tác dụng khi kết hợp với những ô cửa sổ, hiên nhà, sân thượng, vừa che chắn, vừa đẹp mắt. Với hàng quán, Dịch vụ và sản phẩm có thể che chắn cho khuôn viên, trang trí cho những cánh cửa và tạo nên điểm nhấn cho không gian của quán nhỏ xinh xinh.

    Bên cạnh những Dịch vụ và sản phẩm che chắn khác, DNTN Cơ khí Cty hoang huy còn đặc biệt cung cấp đến cho khách hàng Dịch vụ mái xếp bạt Hoàng Huy với chất lượng vượt trội, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Đến với Mái tôn Hoàng Huy, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách phục vụ tận tâm bởi những nhân viên được học hỏi bài bản, có tay nghề cao và nhiệt tình trong công việc.

    Nếu bạn có cần thiết làm mái xếp chất lượng, giá rẻ tại Tiền Giang hay Tuyên Quang... thì vui lòng liên hệ hoàng huy cho Mái tôn Hoàng Huy theo Nơi làm sau đây.



    Hỗ trợ quý khách hàng thợ làm mái tôn, mái bạt lượn sóng 24/24h.

    - Đ/c: Nơi Cty tại 36 - Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - thủ đô

    - Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn

    - Website: cokhihoanghuy.com
    Gọi ngay: 097 852 8438 - (Mr Huy) để được Báo giá tham khảo thợ thi công làm mái tôn, mái xếp lượn sóng
     
  2. Ca57267

    Ca57267 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty Đạt Phương - Đơn vị chuyên lắp dựng dù sự kiện chuyên nghiệp tại HCM và các Tỉnh thành lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dù sự kiện như: Dù tròn đơn 10m, dù 15m, dù 20m, dù tròn đôi, dù sự kiện theo yêu cầu của Quý khách hàng.
    Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng gọi: 0937 150 220
    Ngoài ra, chúng tôi còn nhận may, sản xuất các loại dù bạt, dù sự kiện, dù che, ô dù, dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông, dù gỗ, dù cafe, dù coffee, dù bãi biển, dù quảng cáo, dù sắt, dù vuông,dù tròn tại các buổi biểu diễn văn nghệ, các buôỉ lễ cắm trại,trường học, cho thuê dù tròn, cho thuê bục sân khấu, cho thuê bộ cắt băng khánh thành, cho thuê dù tròn, cho thuê dù bạt, cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu, nhận thi công backdrop, cho thuê sân khấu âm thanh ánh sáng, Bàn ghế hội nghị sự kiện, Dù tròn, Dù che dù sự kiện, âm thanh - ánh sáng, rối hơi, nhà hơi, V.v...

    Nhận cung cấp các loại ô dù trên toàn quốc với giá ưu đãi.





    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]




    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠT PHƯƠNG
    VPĐD: 415 Nguyễn Văn Công P3,Gò Vấp,TPHCM
    Kho Xưởng Sàn Xuất: 125/57B BÙI ĐÌNH TÚY F24 Q BÌNH THẠNH TPHCM
    Hotline: 0911 000 222 - 0907 150 220 - 0937 150 220
    MAIL: datphuong.vn@gmail.com - datphuongmedia@gmail.com
    WEBSITE: www.datphuong.vn - www.thietbitochucsukien.vn
    www.datphuongmedia.com - datphuongmedia.com.vn




     

Ủng hộ diễn đàn