Yeha Chuyên Cung Cấp Áo Thun Nữ Hàn Quốc Giá Rẻ Nhất Tp.HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xuongsiaothun01, 18/9/16.

  1. xuongsiaothun01

    xuongsiaothun01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    68
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    ÁO THUN NỮ HÀN QUỐC RẺ NHẤT TPHCM

    Là một quốc gia trong khu vực Châu Á, Việt Nam có vị trí địa lý nằm gần đường xích đạo bị tác động bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên không khí nóng và ẩm. Vì vậy, việc mặc đồ cũng phải được thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, áo thun là sự lựa chọn tốt nhất.
    Tiêu dùng đối với giới nữ chiếm hơn một nữa dân số thế giới, giống như con đại bàng thâu tóm cả thị trường mua sắm. Để thỏa mãn sự tiêu dùng ấy, chúng tôi đưa ra dòng sản phẩm áo thun nữ hàn quốc rẻ nhất tphcm, phục tốt nhu cầu của chị em phụ nữ nói chung và giới trẻ nói riêng.



    [​IMG]
    Áo thun nữ Hàn Quốc giá rẻ nhất Tp.HCM

    Áo thun nữ hàn quốc rẻ nhất được cung cấp bởi Yeha ởtphcm. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, số lượng sản phẩm, mẫu mã nhiều vô kể siết…Kiểu dáng chủ yếu là áo thun cổ tròn và cổ tim, kèm một số cách điệu đối với từng mẫu riêng biệt. Phần cổ áo được sử dụng chủ yếu là loại bo cổ được dệt tiệp màu với màu vải của thân áo, tránh trường hợp khác màu, hoặc cổ dệt không được đẹp, làm cho chiếc áo trở nên xấu đi.

    [​IMG]
    Áo thun nữ Hàn Quốc giá rẻ

    Hiện tại, đa số form áo nữ là form áo rộng, suông, bởi đa phần bây giờ, các chị em phụ nữ đều có thân hình “khiêm tốn” nên việc lựa chọn form áo theo xu hướng phát triển cũng rất quan trọng. Các em teen cũng thích mặc những áo form rộng, thoải mái, thoáng mát dễ dàng vận động, hoạt động thỏa thích.
    Phần hình in và thêu rất quan trọng, bởi ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm chiếm hơn 90% giá trị của áo. Hình in phải đẹp, mịn. Khi in những khổ lớn tránh sử dụng mực in gây gày và cứng áo gây khó chịu cho người mặc. Hình thêu được thêu rất tỉ mỉ, quy trình chuẩn xác, tránh gây nhăn áo, và phải phù hợp với mặc vải.

    [​IMG]
    Áo thun nữ giá sỉ rẻ nhất Tp.HCM

    Ở Yeha, việc sản xuất mỗi chiếc áo thun đều được kiểm tra rất kỹ càng, từ những khâu chuẩn bị: dệt, nhuộm vải…đển khâu sản xuất: in, thêu, gấp, ủi…Để mang tới khách hàng những chiếc áo ưng ý nhất, hài lòng nhất.
    “Yeha Shop” chuyên cung cấp áo thun nữ hàn quốc giá rẻ nhất tphcm. Còn chờ gì nữa hãy đến và trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam nhé!!!

     

Ủng hộ diễn đàn