Xe hơi thông minh - Tiêu chuẩn trong tầm với của người Việt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi sanguyen18, 14/10/16.

  1. sanguyen18

    sanguyen18 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    34
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sử hữu khối động cơ EcoBoost 1.5L nhỏ mà mạnh mẽ tương đương một động cơ 2.0L thông thường, cùng những tính năng thông minh vượt trội trong phân khúc, Ford Focus mới đang được coi là một trong những dòng xe tiêu chuẩn trong tầm với của người Việt.

    Dòng xe Focus mới này của Ford vừa được đưa về Việt Nam được coi vừa phù hợp với túi tiền, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại có những tính năng thông minh.

    [​IMG]

    Ford Focus mới không chỉ gây ấn tượng tới người tiêu dùng Việt bởi khối động cơ EcoBoost 1.5L nhỏ mà mạnh mẽ tương đương một động cơ 2.0L thông thường, mà nó còn hấp dẫn khách hàng bởi những tính năng thông minh vượt trội trong phân khúc.
    [​IMG]
    Focus mới vẫn được trang bị tính năng “khởi động bằng nút bấm và mở cửa không cần chìa khóa” - công nghệ này cũng đã được áp dụng cho Focus bản trước đó. Chỉ cần chạm tay nắm cửa, khóa sẽ tự động đóng/mở nếu như bạn có sẵn chìa khóa trong túi.

    [​IMG]

    Công nghệ SYNC 2 mới cũng được nâng cấp và vượt trội hơn so với SYNC trên Focus trước đó. Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn cùng hệ thống và vài câu lệnh đơn giản là bạn đã có thể gọi điện, nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ trong xe, thậm chí hệ thống còn có thể đọc to tin nhắn đến. Và vì tất cả được điều khiển bằng giọng nói, nên bạn vẫn có thể tập trung vào lộ trình.

    SYNC 2 có thể “giao tiếp” với người lái với 2.000 câu lệnh khác nhau.

    [​IMG]

    Ngoài ra, màn hình cảm ứng 8 inch với độ phân giải cao, được đặt ở chính giữa, dễ dàng chạm tới và điều khiển nhờ vào các góc câu lệnh được định màu khác nhau cũng là một trong những ưu điểm của Focus mới.

    [​IMG]

    Ford cũng không quên trang bị tiêu chuẩn cho sản phẩm One Ford Focus mới về Việt Nam camera lùi tiêu chuẩn trên phiên bản Sport và Titanium. Camera này sẽ tự bật khi xe vào số lùi, giúp cho người lái dễ dàng quan sát tốt hơn phía sau xe. Đồng thời, trên màn hình sẽ hiển thị chỉ dẫn, giúp lùi xe dễ dàng và an toàn.
    [​IMG]
    Tính năng hữu ích và thông minh nữa phải kể đến ở Focus mới chính là công nghệ Hỗ trợ đỗ xe chủ động, vốn được xây dựng từ tính năng Hỗ trợ đỗ xe song song, nay được tăng cường Hỗ trợ đỗ xe vuông góc. Khi được kích hoạt, hệ thống sẽ quét các chỗ đỗ dọc theo các xe khác. Khi tìm được chỗ đỗ phù hợp, hệ thống sẽ tự điều khiển vô lăng để di chuyển được xe vào chỗ đỗ, người lái chỉ cần điều khiển việc chuyển số, chân phanh và chân ga theo các hiệu lệnh trên màn hình.

    [​IMG]

    Tính năng Hỗ trợ đỗ xe vuông góc sử dụng thêm hai cảm biến siêu âm mới ở phía sau xe mà cũng giúp kích hoạt tính năng Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ. Tính năng Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ giúp giảm căng thẳng của phần khó khăn nhất khi lùi vào một chỗ đỗ song song, hệ thống sẽ chủ động điều khiển vô lăng trong khi người lái chỉ cần điều khiển chân phanh, chân ga theo hiệu lệnh. Khi xe lùi ra từ một chỗ đỗ vuông góc, hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang sử dụng ba cảnh báo riêng biệt cho người lái khi hệ thống phát hiện ra có xe tiến lại gần hoặc từ bên trái hoặc từ bên phải hoặc trong khoảng gần hơn 40m.

    [​IMG]

    Trong điều kiện lái ở đô thị với tốc độ dưới 50 km/h, hệ thống Hỗ trợ phanh chủ động được cải tiến có thể giúp giảm thiểu các va chạm khi ở tốc độ thấp. Sử dụng cảm biến gắn trên kính lái để phát hiện các xe đứng yên, hoặc di chuyển chậm hoặc phanh bất ngờ ở phía trước, hệ thống sẽ chủ động chuẩn bị lực phanh nếu Focus tiến đến xe phía trước quá nhanh. Nếu lái xe không có phản ứng gì, hệ thống sẽ giảm vòng tua máy và tự động phanh để giảm thiểu va chạm.

    [​IMG]

    Focus mới còn cho phép các chủ xe khuyến khích lái xe an toàn ngay cả khi họ không chủ động cầm lái với công nghệ Ford MyKey. Chủ xe có thể lập trình một chìa khóa dự phòng quy định tốc độ tối đa của xe, cảnh báo hết xăng sớm, hạn chế âm lượng của hệ thống giải trí hay thậm chí không bật được hệ thống giải trí nếu không thắt dây an toàn. Như vậy chủ xe có thể yên tâm khi cho người nhà hoặc bạn bè cầm lái.

    - Bạn đang cần Tư Vấn Xe Porsche hoặc muốn tìm Thông Tin Xe Hơi, tin tức về Thế Giới Xe Hơi, thử tham gia vào diễn đàn Tu Van Xe Porsche xem sao nhé!

    [​IMG]

    Focus mới về Việt Nam có thể được coi là một trong những chiếc xe thông minh hàng đầu phân khúc, thậm chí công nghệ tiên tiến trên Focus mới còn có thể so sánh với cả những chiếc xe sang có giá đắt hơn nó gấp 3-4 lần.

    [​IMG]

    Hiện Focus mới đã chính thức được bán ra tại Việt Nam với giá từ 799 triệu đồng và tặng kèm gói bảo dưỡng định kỳ miễn phí ba năm dành cho 100 khách hàng đầu tiên mua xe tại các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc trong tháng 12/2015.
     

Ủng hộ diễn đàn