Volkswagon ra mắt xe New Passat 2016 tại Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi locnguyen18, 22/9/16.

  1. locnguyen18

    locnguyen18 Mới đăng kí

    Tham gia:
    8/9/16
    Số bài viết:
    21
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hãng xe Đức Volkswagon vừa cho ra mắt chiếc xe mới Passat 2016 trong một sự kiện kéo dài hai ngày tổ chức tại Việt Nam.

    Passat 2016 là xe hạng sang được Volkswagon Việt Nam nhập khẩu, giới thiệu lần đầu tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện DAS Volkswagon 2016 - tổ chức trong hai ngày, bắt đầu từ hôm 3/6. Trong sự kiện diễn ra ở Quận 7, TP.HCM, Volkswagon trưng bày mẫu xe mới Passat 2016, đồng thời cho khách tham quan xem những mẫu xe cổ huyền thoại của hãng.

    Passat 2016 ra mắt tăng thêm một lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe sang, với mức giá chưa công bố nhưng được cho là sẽ cạnh tranh so với các đối thủ.

    Chiếc xe có sự thay đổi khá nhiều về thiết kế so với các dòng xe trước, và vượt qua những ranh giới thiết kế truyền thống của hãng.

    [​IMG]

    Đầu xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome, với hốc đèn pha LED hình thang, kèm với khe gió làm dạng thanh cứng cáp. Ngoài ra, nắp ca pô mạnh mẽ với hai đường gân nổi chạy dài từ phía trên xuống cụm đèn pha, tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Những gân nổi này cũng được áp dụng trên phần thân xe, kết hợp với những nét góc cạnh chung quanh khiến chiếc Passat phiên bản mới toát lên vẻ khỏe khoắn.

    [​IMG]

    Về nội thất, chiếc xe có khoang lái được thiết kế rộng hơn. Nhắm vào đối tượng gia đình và doanh nhân trẻ nên khoảng cách giữa hai trục bánh trước sau được nới ra, nhằm tạo cảm giác đằm, êm ái khi ngồi xe. Cần nói thêm là khoảng cách gầm của xe cũng được hạ thấp hơn 14mm so với đời trước.

    [​IMG]

    Xe sử dụng cụm đồng hồ lái tiên tiến với màn hình tương tác, tương tự như Lamborghini Huracan và Audi TT. Toàn bộ ghế được bọc da, ghế lái và ghế hành khah1 phía trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí và massage cho người lái... Hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60/40.

    [​IMG]

    Vô lăng xe thuộc dạng gật gù, có thể điều chỉnh độ nghiêng, có thể tự động thu lại khi có va chạm nhằm tăng tính an toàn cho người lái. Hệ thống âm thanh tương thích với các ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link; 8 loa rời được bộ trí chung quanh xe.

    Massat 2016 sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp, dung tích xy lanh 1.798cc, công suất 177 mã lực. Xe tăng tốc 0-80 km/h trong 5,8 giây, đạt tốc độ tối đa 232km/h.

    - Blog Oto 102 có những thông tin Thị Trường Xe HơiBảo Dưỡng Xe Hơi được cập nhật từ những trải nghiệm người dùng.

    Trang bị an toàn của xe gồm 6 túi khí, cảm biến theo tốc độ (EPS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR). Xe cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ cảnh báo vượt phía trước và cảnh báo xe vượt phía sau, hỗ trợ lái khi tắc đường, cảnh báo giao thông phía sau... đồng thời cũng trang bị tính năng rất hữu ích là cảnh báo tài xế khi mất tập trung hoặc buồn ngủ, biểu hiện qua việc chạy chệch làn xe.

    Những hình ảnh khác của Passat 2016:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn