Volkswagen thuê cựu lãnh đạo BMW

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dpjulli003, 11/10/16.

  1. dpjulli003

    dpjulli003 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    23/8/16
    Số bài viết:
    84
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong bối cảnh vụ bê bối gian lận khí thải chưa có dấu hiệu lắng xuống, Volkswagen đã quyết định thuê ông Hinrich Woebcken - một lãnh đạo cũ của BMW về dẫn dắt hoạt động của tập đoàn tại Bắc Mỹ.
    [​IMG]Ông Hinrich Woebcken
    Ông Woebcken được Volkswagen đánh giá cao về kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm, sản xuất và bán hàng. Trong sự nghiệp 30 năm của mình, ông từng làm cho hãng cơ khí KraussMaffei và công ty chế tạo Dürr, trước khi về Tập đoàn BMW, với vị trí cuối cùng là giám đốc bộ phận phát triển các hệ thống chủ động lái cho xe.

    - Thông tin về Giá Xe Audi được các thành viên trong Cộng Đồng Xe Hơi của Gia Xe Audi cập nhật nhanh nhạy không thua kém gì các Siêu Thị Xe Hơi đâu nhé!

    Trước những chỉ trích không ngừng về việc xử lý vụ bê bối khí thải động cơ diesel, Volkswagen buộc phải tìm kiếm nhân tài ở bên ngoài về giúp giải quyết khủng hoảng, thay vì chỉ dựa vào các lãnh đạo hiện thời.

    Hồi tháng 9/2015, công ty đã bổ nhiệm chủ tịch Skoda - Winfried Vahland vào vị trí đứng đầu chi nhánh Bắc Mỹ, nhưng ông này đã từ chức chỉ sau ba tuần. Trong khi đó, ông Michael Horn vẫn giữ vị trí chủ tịch kiêm CEO của Volkswagen Mỹ, dù vụ bê bối gian lận khí thải bắt nguồn từ Mỹ.

    "Mỹ vẫn sẽ là một thị trường then chốt của Volkswagen." - Volkswagen cho biết trong bản thông báo bổ nhiệm ông Woebcken.
     

Ủng hộ diễn đàn