Triển khai phần mềm ERP cho doanh nghiệp thành công

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 26/10/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Triển khai phần mềm ERP cho đơn vị là lựa chọn tiêu tốn khá rộng rãi chi tiêu cho doanh nghiệp và phải mất hàng 04 tuần, thậm chí cả năm mới có thể triển khai dự án hoàn thành nhất. Để hạn chế những gian khổ có thể xảy ra, các chuyên gia ERP đã có lời nhắn nhủ cho các công ty nhằm tích hợp chuỗi hệ thống và điều hành dự án thành công với biện pháp ERP

    1. Đưa ra ứng dụng ERP thích hợp nhất với tổ chức

    Để khai triển một dự án ERP, công ty phải đầu cơ một nguồn lực và vốn lớn, thành ra chọn phần mềm thích hợp nhất cho doanh nghiệp của chính mình là nhân tố cần thiết. Hãy xác định yêu cầu chủ chốt của công ti, cần phải đưa ra danh sách ra danh sách các chức năng, hoạt động phải thực hiện, ý định chiến lược cần thiết trong sự sản xuất của công ty. Danh sách này sẽ giúp cho giai đoạn khai triển dự án liền mạch và xuyên suốt hơn.

    Bạn cần trang nghiêm để ý lại cơ sở hạ tầng công nghiệp thông tin của tổ chức kinh doanh trong công đoạn hiện nay và hãy bảo đảm rằng khi triển khai phần mềm ERP doanh nghiệp của bạn không gặp mặt rối rắm với hệ thống.

    2. Để ý trên tổng chi phí vốn của doanh nghiệp

    Lời khuyên cho công ty khi khai triển ứng dụng ERP đó là để ý kỹ càng về phần mềm đầu cơ và có kế hoạch phân bổ chi phí tổng số vốn đầu cơ cho công trình. Hãy có kế hoạch chi tiết chi tiêu cho đầu cơ phần mềm, cho các nền móng công nghiệp, cho hệ thống, bộ phận CNTT, cho nguồn nhân lực để có thể tiết kiệm hóa nhất trên tổng chi tiêu vốn của doanh nghiệp.

    3. Quan tâm đến nhà cung cấp mà đơn vị thích hợp tác

    Lựa chọn đúng nhà cung ứng phần mềm là một phần cần thiết của giai đoạn khai triển công trình. Hãy bảo đảm rằng nhà cung cấp của bạn đã tò mò và đưa ra phần mềm thích hợp và có thể khai triển thành công công trình cho đơn vị của bạn. Nhà cung cấp của bạn có thực sự tốt? Họ đã triển khai thành công cho các công ty khác? Họ có kinh nghiệm triển khai? Họ có phục vụ được các đòi hỏi của bạn? Bạn nên đặt ra các câu hỏi đối với nhà cung cấp, cân nhắc trước khi bắt đầu phù hợp tác.

    4. Xây đắp lộ trình

    Mỗi công trình trước khi triển khai cần xây dựng một lộ trình cụ thể, bởi đó là sự can dự của hầu hết bộ phận, phòng ban, chi thu nguồn vốn. Khác biệt, khi đơn vị bắt đầu thấy được lợi ích thì mới có thể đầu cơ chi tiêu. Lộ trình giúp ích cho việc điều hành các khâu khi biến đổi kĩ nghệ và trật tự kinh doanh lớn. Hơn nữa, xây đắp một lịch trình chi tiết sẽ rút ngắn được thời điểm của công trình, và chi phí đầu tư cũng sẽ phân bổ đều trong cả công trình. Sau khi kết thúc công trình, lộ trình này cũng là một phần mềm cần thiết để thực hiện kiểm soát khỏe khoắn trên phạm vi của công trình.

    5. Thiết lập đội giám sát dự án

    Để giúp công đoạn triển khia công trình tiện lợi, các công ty nên tạo lập một đội giám sát công trình. Bằng cách thức xây đắp một đội giám sát có tính năng nhiều chủng loại, các đơn vị không chỉ cải thiện kỹ năng tất cả các ngành nghề tổ chức sẽ được giải quyết mà còn giúp cho sự thắng lợi của ứng dụng ERP. Đội giám sát đa tác dụng nên bao gồm một vài tính năng cần thiết như điều hành dự án, kĩ nghệ tin tức và quản lý quản lý.

    6. Đừng dành dụm chi phí đào tạo

    Nhân tố cần thiết nhất trong một phần mềm ERP đó là viên chức khai triển. Doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch tập huấn và liên hiệp giữa các bộ phận khai triển, đảm bảo nguồn lực thi hành được phân bổ đều cho cả quá trình, điều hành các yêu cầu phân bổ cũng như khắc phục các yếu tố phát sinh. Thực hiện đầu tư vững bền cho công cụ đào tạo đây là yếu tố thiết yếu đề triển khai ERP thắng lợi và không nên bỏ qua. Nhân viên có nghiệp vụ không giống nhau thường sẽ không tận dụng triệt để những các dụng cụ mà họ đã được cung ứng, và có thể sẽ gây ra trường phù hợp hời hợt, không tập trung, ảnh hưởng tới tiến độ cũng như chi tiêu khai triển công trình. Vì vậy, điều cần thiết là xây dựng ý tưởnrg đào tạo với vai trò của từng nhân viên trong tổ chức kinh doanh, với tiêu chí và kết quả được xác định chi tiết. Có thể tổ chức sẽ mất đa dạng chi phí cho việc tập huấn nhưng yếu tố đó là cần thiết, mà mỗi tổ chức cần cân nhắc kỹ càng để dự án được khai triển thắng lợi nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn