Triển khai phần mềm ERP cho khách hàng tại Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anhlamgame, 1/9/16.

  1. anhlamgame

    anhlamgame Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm ERP đã xuất tại hoạt động mua bán vn trong khoảng khá lâu nhưng cho đến nay, số lượng công ty khai triển chiến thắng vẫn chưa cao. Khởi thủy là do vẫn còn phần lớn sự cản trở giữa phần mềm và đơn vị làm cho việc tiếp xúc giữa nhị bên chạm chán phổ biến khó khăn.

    [​IMG]

    Để khai triển chiến thắng biện pháp ERP tại các đơn vị Việt Nam thì hai phía cần trao đổi và lập ra một ban lãnh đạo, gồm chỉ đạo cấp cao của doanh nghiệp và một vài nhân lực đảm đang trực tiếp. Nhiệm vụ của lực lượng này là tạo lập chiến lược bình thường cho việc sản xuất ERP, song song mày mò các đòi hỏi cho hệ thống. Các đòi hỏi này cần gắn với những tiêu chí chi tiết và có thời hạn. Tiếp đó là cần đưa ra ngay vài cơ cấp nhân lực kịp thời và có lí. Cụ thể:

    VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG

    Cần một người khiến cho điều hành dự án. Người này sẽ trực tiếp công bố cho ban chỉ đạo và là người quản lý chính trong khoảng phía công ty. Chủ nhiệm dự án sẽ thiết lập các đối thoại, theo dõi tiến độ, nhân tố phối ngân sách dự án, nhân tố động nguồn lực. Muốn khiến cho được những điều này chủ nhiệm công trình phải là một người hiểu nhân thức về các quy trình phần mềm nghiệp vụ trong tổ chức, cùng lúc có đủ năng lực để đưa ra các giải pháp khi cần thiết.

    VỀ PHÍA NHÀ TRIỂN KHAI

    Cần một người giữ vai trò trả lời chính, cáng đáng dự án và các nhà trả lời khác: tư vấn điều hành, giải đáp hệ thống, tư vấn công nghệ. Nhiệm vụ của tư vấn chính là đưa ra chiến lược triển khai công trình để chuẩn y chủ nhiệm công trình. Trong giai đoạn khai triển ERP tư vấn chính sẽ chỉ đạo hoạt động của các giải đáp điều hành, giải đáp hệ thống và tư vấn công nghệ, bảo đảm các chỉ tiêu được đơn vị đề ra trong bạn dạng định nghĩa yêu cầu, đảm bảo kết thúc đúng hạn.

    TƯ VẤN QUẢN LÝ

    Rất cần cho công ty trong giai đoạn chuẩn bị triển khai ERP. Trong công đoạn triển khai phần mềm ERP, trả lời điều hành cần xuất hiện trong đội hình khai triển để giúp trả lời hệ thống hiểu rõ những quy trình kinh doanh cần thiết cho đơn vị.

    TƯ VẤN HỆ THỐNG

    Là chuyên gia về triển khai phần mềm ERP cho khách hàng. Tư vấn hệ thống sẽ xây dựng các cấu hình cho hệ thống để phản ảnh đúng các quy trình buôn bán của đối tượng mua hàng, xây dựng phòng thí nghiệm và các mẫu thí nghiệm, cũng như bắt đầu đào tạo cho đối tượng mua hàng. Tư vấn chuỗi hệ thống là người tiến hành công việc hàng ngày trong công đoạn khai triển dự án. Hình như tư vấn điều hành và tư vấn chính có thể mang tính tổng quan, dùng được cho phần nhiều mềm ERP khác nhau thì giải đáp chuỗi hệ thống thường được chuyên ngành hóa cho từng vật phẩm ERP. Đối tác chính của tư vấn điều hành là trưởng các bộ phận nghiệp vụ và những người mua hạt giống tại công ty.

    TƯ VẤN KỸ THUẬT

    Là một nhân viên tin học thuần túy. Trách nhiệm của tư vấn khoa học phần mềm ERP là dò hỏi hạ tầng hạ tầng về kĩ nghệ thông tin của tổ chức, đưa ra các đề nghị giúp đơn vị cải tạo hạ tầng cơ sở để chuỗi hệ thống mới có thể chạy được. Tư vấn công nghệ sẽ khắc phục các vấn đề như: chuyển đổi dữ liệu ERP vấn đề chỉnh mã nguồn của hệ thống, các nhân tố với hệ điều hành, tích hợp hệ thống. Tư vấn công nghệ là người cài đặt phần mềm và bảo đảm cho các bộ phận cấu thành như hạ tầng dữ liệu, giao diện người mua của chuỗi hệ thống mới hoạt động nhịp nhàng với nhau.

    NGƯỜI DÙNG

    Là những khách hàng chính được các phòng, ban phía khách hàng lựa chọn ra khiến việc với nhà khai triển ERP. Người dùng hạt giống sẽ theo sát các giải đáp trong suốt thời điểm dự án được triển khai tại phòng ban của họ, trợ giúp và phối thích hợp với tư vấn để hiểu về cấu hình của chuỗi hệ thống được cài đặt Áp dụng như thế nào. Người này sẽ đưa ra các mẫu thu bé nhỏ của vận dụng tổ chức dùng kiểm thử chuỗi hệ thống và các thể nghiệm hẹp để rà soát chuỗi hệ thống trước khi mở rộng triển khai cho tổng thể công ty.

    Người mua là đối tượng của việc huấn luyện sâu về sử dụng tính năng phần mềm ERP, theo nghĩa họ sẽ là những người được nhà triển khai chuyển giao kĩ năng khiến cho chủ hệ thống. Sau khi nhà triển khai rút đi, khách hàng hạt giống sẽ là những người tập huấn và trợ giúp cho những khách hàng khác trong phòng ban của họ. Việc chọn lựa và chỉ định khách hàng hạt giống chẳng những cần chọn người có năng lực mà còn phải cân nhắc các nhân tố khác như thời điểm họ có thể dành cho công trình ERP, những gián đoạn có thể xảy ra.
     

Ủng hộ diễn đàn