Trồng răng sứ cả hàm có khó không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi suabimuytin, 27/9/16.

  1. suabimuytin

    suabimuytin Mới đăng kí

    Tham gia:
    11/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trồng răng sứ cả hàm hiện nay bằng công nghệ hiện đại giúp xóa bỏ nỗi lo hàm răng bị rụng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến ăn nhai. Các phương pháp thực hiện trồng răng toàn hàm dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cách phục hình phù hợp nhất với mình.

    1. Trồng răng sứ cả hàm có hại không và có nên thực hiện không?

    [​IMG]
    Trồng răng sứ cả hàm có hại gì không?
    Trồng răng sứ cả hàm tưởng chừng là điều không nên làm vì sẽ tác động nhiều đến cấu trúc xương hàm, gây đau nhức, thậm chí là phá hủy xương hàm.

    Tuy nhiên, sự phát triển của nha khoa hiện đại cùng với các kỹ thuật trồng răng hiện nay sẽ giúp bệnh nhân xóa bỏ nỗi lo trên đây. Phương pháp trồng răng mới giúp hạn chế tình trạng xâm lấn xương hàm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

    Trồng răng sứ cả hàm nên thực hiện để ngăn chặn hiện tượng tiêu lõm xương hàm, khiến khuôn mặt méo mó, già nua nhanh chóng, tái tạo lại tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo việc ăn uống diễn ra bình thường.

    2. Trồng răng sứ cả hàm được thực hiện bằng các cách nào?

    Kỹ thuật nha khoa hiện nay có thể trồng răng sứ cả hàm bằng nhiều cách, tùy vào tình trạng của mình, bạn có thể áp dụng các cách sau đây:

    ♦ Trồng răng sứ cả hàm bằng cấy ghép Implant kết hợp với cầu răng sứ

    Phương pháp này rất thích hợp với những người bị mất răng toàn hàm vì có thể phục hình được chân răng và thân răng, ngăn chặn khả năng tiêu xương có thể xảy ra.

    Cách này phục hình cho răng bằng cách cắm 4 hoặc 6 trụ implant trên xương hàm, sau đó chế tạo cầu răng sứ và lắp lên bên trên, hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai đều rất tốt.

    Cách này khả thi và nên thực hiện thay vì cắm khoảng hơn 20 trụ implant trên xương hàm, mỗi chiếc răng sứ tương xứng với 1 trụ implant. Nguyên nhân là do xương hàm dù chắc khỏe đến đâu cũng không đủ để giữ vững nhiều trụ implant cùng một lúc, hơn nữa khoảng cách giữa chúng lại sát gần nhau nên sẽ rất lỏng lẻo do không thể tích hợp được xương, vết thương cũng lâu lành hơn.

    Bên cạnh đó, để làm cầu răng sứ, cần mài cùi răng, trường hợp mất răng toàn hàm thì có thể dùng trụ implant để làm trụ cầu, rất chắc chắn và hiệu quả rất cao.

    ♦ Trồng răng sứ cả hàm bằng cách kết hợp implant với hàm răng giả tháo lắp

    Đây là cách phục hình cho toàn hàm răng bằng cách sử dụng trụ implant để làm trụ đỡ, sau đó lắp răng giả tháo lắp lên trên. Răng giả tháo lắp trong trường hợp làm trên implant không phải làm bằng chất liệu nhựa như thông thường mà dùng chất liệu sứ, tính thẩm mỹ, độ tự nhiên cũng như độ bền cao hơn.

    Làm răng giả tháo lắp trên implant có độ vững chắc cao do răng giả được vít cố định trên trụ implant, trụ implant được cắm chặt vào trong xương hàm nên tính ổn định tốt, ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương.

    nguồn: http://trongrangthammy.net/trong-rang-su-ca-ham-tuong-kho-lam-ma-don-gian-den-khong-ngo.html
     

Ủng hộ diễn đàn