Trước khi mua nhà quận 1,2,7,9,thủ đức cần đọc cái này

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chiasenhagiare, 5/9/16.

  1. chiasenhagiare

    chiasenhagiare Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    7
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tiềm năng phát triển của căn hộ Sky 9





    [​IMG]



    Thứ 1, vị trí 3 MT đường Liên Phường-Vành Đai 2-D1 đã khẳng định vị trí vô cùng đẹp của Sky 9, cho dù các dự án xung quanh có thiết kế đẹp như thế nào đi nữa thì vị trí không thể nào đẹp như Sky 9 được bởi vì vị trí là duy nhất, cũng như một ngôi nhà ở vị trí hẻo lánh, ít người qua lại thì người mua và thuê sẽ chọn căn nhà ở vị trí thuận tiện và đông người qua lại cho dù nhà xấu thì có thể sửa được còn vị trí thì không thể thay đổi.

    Thứ 2, ngoài các tiện ích mà chung cư nào cũng có thì Sky 9 đặc biệt có hồ bơi khoáng mặn, khu trung tâm thương mại gồm 4 tầng, nhiều shophouse, 4-5 tầng dành cho bãi đậu xe chưa kể tầng hầm..cho anh có không gian chung rộng rãi để sinh hoạt.

    [​IMG]

    Thứ 3, Sky 9 nằm gần siêu thị AEON trong tương lai, mà như anh đã biết thì khu vực nào có AEON thì chắc chắn khu vực đó sẽ rất sầm uất và giá trị bất động sản sẽ tăng nên Sky 9 sẽ không ngoại lệ, và em nghĩ anh sẽ rất thích nếu căn hộ của mình có nhiều giá trị.

    Thứ 4, nhà máy SamSung với 30.000 kỹ sư và chuyên gia +khu thung lũng silicon của thành phố vừa mới được đầu tư xây dựng trong khu Công nghệ cao sẽ làm cho nhu cầu về nhà ở tăng cao và khu vực Sky 9 sẽ nóng lên từng ngày (cụ thể là ngày hôm nay bên em đã bán hết 10 căn hộ)

    Thứ 5, Đại học Fullbright đã được cấp phép đầu tư tạo ra môi trường giáo dục chất lượng cao cho con em chúng ta trong tương lai mà không phải đi xa nhà.

    Thứ 6, khu vực xung quanh Sky9 đang được nhà nước đầu tư mạnh về đường xá, 870 tỷ đồng cho đường Song Hành nối Vành Đai 2 và nút giao thông An Phú mở ra tuyến đường thuận lợi về Bính Thạnh và Quận 1.

    Thứ 7, Sky 9 nằm trong khu quy hoạch dân cư gồm nhà phố, biệt thự và chung cư nên trình độ dân trí đồng đều và môi trường sống an toàn cho con em chúng ta phát triển tốt nhất.

    Tóm lại Sky 9 có tất cả các yếu tố phù hợp cho nhu cầu ở và đầu tư. Anh/chị vui lòng xem lại nhu cầu ở và làm việc của mình có phù hợp với khu vực này không? Nếu anh/chị cũng đánh giá cao tiềm năng phát triển Sky 9 thì em mời anh/chị sắp xếp thời gian để mình đi xem và lựa chọn căn phù hợp nhất với mình để có những ưu đãi tốt nhất dành cho anh/chị. Gọi 0911.118.417 để được phục vụ tốt nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn