Toyota nổi loạn tại SEMA 2015?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi maptran78, 21/10/16.

  1. maptran78

    maptran78 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    7/9/16
    Số bài viết:
    39
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có lẽ bạn sẽ không tin khi nhìn hai mẫu xe dưới đây đến từ Toyota – thương hiệu vốn khá bảo thủ với các mẫu thiết kế đầy “an toàn”. Thế nhưng từ hai mẫu xe bán tải và xe gia đình hiện có trong danh mục sản phẩm, Toyota đã làm nên điều ngạc nhiên tại triển lãm SEMA năm nay.


    [​IMG]
    Đầu tiên là với mẫu xe bán tải cỡ lớn Tundra, Toyota làm một điều mà không ai ngờ tới khi biến chiếc xe bán tải này thành một limousine đúng nghĩa. Mang tên “Tundrasine”, chiếc xe xuất hiện tại SEMA năm nay được phát triển dựa trên mẫu Tundra phiên bản hạn chế 1794 Edition CrewMax 4x4 với động cơ V8 5.7L công suất 381 mã lực, momen xoắn cực đại 543 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.

    Các kỹ sư của Toyota đã thực hiện kéo dài hệ thống khung gầm trên mẫu xe nguyên bản để đưa mẫu xe này đạt tới một kích thước khủng khiếp: chiều dài cơ sở lên tới 236 inch (khoảng 6m) để nâng đỡ một bộ thân vỏ với kích thước lên tới gần 8m (kích thước tương ứng trên phiên bản tiêu chuẩn là 3,7m và 5,8m).

    - Mua Xe Máy Blog không chỉ giúp bạn tìm được Xe Hơi Giá Tốt mà bạn còn có thể tìm thông tin Đánh Giá Xe Hơi từ cộng đồng Mua Xe May Blog.
    [​IMG]
    Với 8 cửa, chiếc "limousine chở hàng" này sẽ khiến bạn bối rối khi lựa chọn đường lên xe
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Nội thất của mẫu Tundrasine mang dáng dấp của một một mẫu chuyên cơ riêng hơn là một chiếc xe bán tải
    [​IMG]
    "Tất cả đều đã nhìn thấy rất nhiều loại limousine khác nhau, nhưng chưa bao giờ thấy một thứ nào đó như Tundrasine," giám đốc Tiếp thị của Toyota - Steve Appelbaum nói.

    Với một chiếc xe dành cho những đam mê tốc độ, kích thước, trọng lượng và tính khí động học là những yếu tố quan trọng không hề kém sức mạnh động cơ. Tuy nhiên, SEMA năm nay với Toyota lại không thế. Các kỹ sư tại Trung tâm kỹ thuật Toyota (Toyota Technical Center) đã hợp tác với các chuyên gia tại DG-Spec để cho ra đời một mẫu xe hiệu suất cao từ nền tảng của chiếc minivan - Sienna, với sức mạnh mà theo họ, hoàn toàn có thể đánh bại Camaro SS V8 6.2 L trên đường thử (!) - những thông tin mang tính trào lộng hơn là thực tế trong thế giới xe với những con số chính xác.
    [​IMG][​IMG]Mẫu Sienna R-Tuned và mẫu xe nguyên bản[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Toyota cho biết mẫu Sienna R-Tuned với động cơ V6 3.5 L đã được tinh chỉnh lại đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
     

Ủng hộ diễn đàn