Top 3 phần mềm ERP miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tentoilagi, 6/10/16.

  1. tentoilagi

    tentoilagi Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    40
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều phần mềm erp miễn phí trên thị trường cho các doanh nghiệp lựa chọn, ngoài các phần mềm erp khá mạnh như SAP, Oracle, Microsoft và Sage.

    [​IMG]

    Các phần mềm này đều là các phần mềm mã nguồn mở, có khả năng tùy biến, thay đổi để phù hợp với từng đặc thù kinh doanh, quản lý của doanh nghiệp. Đối với các ông lớn trong ngành phần mềm ERP dịch vụ của họ là rất tốt, có khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của doanh nghiệp nhưng cùng với nó là chi phí không hề rẻ. Với một doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ khả năng chi trả thêm cho những khoản phí này thì lựa chọn các phần mềm erp miễn phí mã nguồn mở thì không phải là lựa chọn tồi.

    1. IDempiere

    Năm 2015, IDempiere giành được giải thưởng Bossie Awards 2015 giành cho phần mềm mã nguồn mở tốt nhất. IDempiere được xây dựng dựa trên ADempiere, nó bao gồm tất cả các tính năng của phần mềm ERP: quản lý thông tin nhân viên, sản phẩm, quản lý kho hàng, biên chế và rất nhiều các tính năng khác.

    IDempiere thiết lập khó hơn các phần mềm khác nhưng nó cũng là một trong những phần mềm mã nguồn mở hàng đầu.

    2. Odoo

    Hệ thống mã nguồn mở phần mềm ERP với hơn 30 ứng dụng và hàng trăm tính năng tích hợp với CRM, thương mại điện tử và nhiều tính năng khác mà bạn có thể chạy trên các máy chủ của riêng bạn.
    – Tất cả các tính năng cần thiết trong việc kinh doanh trong một ứng dụng.
    – Theo dõi các kế hoạch bán hàng
    – Báo cáo tùy chỉnh và phân tích
    – Tích hợp với Google Services

    Odoo miễn phí sử dụng nếu bạn có máy chủ riêng và có sẵn như là một dịch vụ lưu trữ từ Odoo với chi phí 15$ / người dùng / tháng (miễn phí cho 2 người dùng đầu tiên).

    3. WebERP

    WebERP là hệ thống mã nguồn mở cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được lưu trữ hoàn toàn trực tuyến. Nó có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt và một trình đọc PDF. Các phần mềm được cài đặt trên một máy chủ web, hoặc có thể được sở hữu và quản lý bởi công ty hoặc được cung cấp bởi một bên thứ ba.

    Một số người nhận xét đã nói rằng tính chất đơn giản của webERP dẫn đến một số hạn chế trong chức năng. WebERP được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho các doanh nghiệp dễ dàng tùy biến, chỉnh sửa và sử dụng.

    Weberp với các tính năng quen thuộc như: Đơn đặt hàng, báo giá, phân quyền, phân tích bán hàng….

    Đây là 3 phần mềm ERP miễn phí cho các bạn tham khảo lựa chọn với các tính năng phù hợp mang lại rất nhiều lợi ích. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp nhỏ có thể áp dụng các phần mềm crm cũng như giải pháp phần mềm crm tích hợp tổng đài điện thoại để mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn