Tin đồn phòng khám Thế Giới lừa đảo tác động xấu đến hình ảnh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi haithai01, 5/10/16.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    26/8/16
    Số bài viết:
    44
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dù luôn cố gắng là một p.khám chất lượng trong công tác khám và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Nhưng, rất nhiều những đối tượng đã đưa ra tin đồn sai về Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Đặc biệt là tin đồn phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo.
    [​IMG]
    Để mọi người có khả năng tin tưởng, gửi trao sức khỏe của bản thân cho chúng tôi, các bác sĩ xin kết luận tin đồn p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật, qua các dẫn chứng bên dưới:

    Thứ nhất : Phòng Khám đ.khoa Thế Giới là cơ sở y tế tư nhân có tất cả pháp lý kinh doanh. Được Sở y tế Sài gòn kiểm định tất cả về cơ sở vật chất , trang thiết bị y tế, cũng như là đội ngũ chuyên gia và cấp phép hoạt động. Thông qua tất cả lần kiểm tra đột xuất, phòng khám vẫn luôn đạt đầy đủ những yêu cầu dành cho lĩnh vực y khoa.

      Thứ hai: Tất cả quá trình thăm khám, xét nghiệm, điều trị đều được những bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước trực tiếp theo dõi, giám sát chặt chẽ, đảm bảo có được kết quả đúng nhất và điều trị nhanh chóng hiệu quả nhất, giảm áp lực về chi phí, thời gian cũng như sức khỏe của bệnh nhân.

    Thứ ba : Chi phí - chuyện được quan tâm hàng đầu, hiểu được áp lực này, Phòng Khám đ.khoa Thế Giới luôn công bố tất cả khoản phí theo quy định của bộ y tế. trước lúc tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được thông báo về mức kinh phí phải trả, qua đó giúp người bệnh có sự chuẩn bị chất lượng nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe của mình. Vì thế, việc phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là hoàn toàn sai lệch

      Thứ tư : Ngoài cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới còn được xây dựng theo một quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ những phòng như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu phòng nội soi, phòng lưu bệnh vô trùng 100 % đảm bảo thuận lợi nhất cho quá trình điều trị.

      Thứ năm : Trang thiết bị y tế của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học hàng đầu trên thế giới, trải qua sự kiểm định của bộ y tế và được cấp phép sử dụng để chữa trị bệnh ở Phòng Khám. Trong đó có một số kỹ thuật điển hình như: Kỹ thuật dao Leep - điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp PPH - điều trị trĩ, phương pháp ALA - PDT - chữa trị bệnh sùi mào gà…

    Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi có thể khẳng định một lần nữa, phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là không đúng sự thật. Và không chỉ dừng ở đó, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để trở thành phòng khám tin cậy cho tất cả các người bệnh trên khắp cả nước. Tin tưởng và lựa chọn Phòng Khám đ.khoa Thế Giới để chăm sóc sức khỏe, là bạn đã có 01 sự lựa chọn đúng đắn.
    Từ khóa liên quan :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     

Ủng hộ diễn đàn