Tin đồn không đúng về phòng khám Thế Giới lừa đảo bệnh nhân

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 31/8/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian gần đây, hàng loạt các phương pháp cạnh tranh của người khác nhằm bôi nhọa uy tín của p.khám đa khoa Thế Giới đã được đăng tải. Ví dụ đó là việc đối thủ sử dụng hàng loạt nick ảo giả danh bệnh nhân đi rêu rao và tố cáo phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo, chặt chém, khám chữa bệnh không theo quy trình...Vấn đề này đã làm cho 1 số người bệnh từng rất tin tưởng p.khám đứng trước những lo lắng lớn. Chúng tôi rất đồng cảm các băn khoăn của bệnh nhân về chất lượng p.khám Thế Giới. Để hỗ trợ người bệnh có thể yên tâm hơn trước những hành động mà đối thủ của chúng tôi thực hiện, chúng tôi xin trình bày các vấn đề chính xác về p.khám để các bạn tham khảo và tự bản thân chứng thực.

    Chính hiện trạng “thật giả lẫn lộn” đó đã làm xấu đi danh dự tốt đẹp - thân thiện qua nhiều năm xây dựng của các p.khám uy tín, thậm chí còn tạo nên tâm lý đám đông. Một trong những nạn nhân của tình trạng này là p.khám đa khoa Thế Giới. Với hàng loạt tiêu đề, quảng cáo không đúng như phòng khám Thế Giới lừa đảo gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cũng như hình ảnh p.khám.
    [​IMG]

    phong kham da khoa the gioi lua dao có tốt không?[/b]

    - Thứ nhất: Phòng khám đa khoa Thế Giới là trung tâm y tế có đầy đủ pháp lý hoạt động. Được Sở y tế TPHCM cấp phép thông qua nhiều lần kiểm định khắt khe về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu tinh thần trách nhiệm, tậm tâm với nghề.

    - Thứ hai: Tất cả quy trình thăm khám và điều trị đều do bác sĩ đứng đầu các khoa tham vấn, theo dõi chặt chẽ. Tuyệt đối không có chuyện làm không đúng quy trình hay kiểm tra sơ sài, tạo vấn đề tâm lý cho bệnh nhân, tất cả đều dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía bệnh nhân.

    - Thứ ba: Với đầy đủ những phòng như phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng tiểu phẫu (vô trùng 100%), phòng lưu bệnh, phòng ngoại trú dành riêng cho những người bệnh ở xa... xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đã phục vụ rất cẩn thận vấn đề chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nâng cao hiệu quả điều trị.

    - Thứ tư: Chi phí khám hợp lý, công khai, minh bạch, từng khoản phí được liệt kê chi tiết theo đúng quy định chung của Bộ y tế.

    Kết luận : Vậy thật sự phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo có đúng không? Chắc hẳn các người bệnh đã chữa bệnh tại đây là hiểu rõ nhất. Phòng khám luôn thực hiện theo tôn chỉ “lương y như từ mẫu” nên chắc chắn không có chuyện phòng khám lừa đảo bệnh nhân. Để chắc chắn với những vấn đề trên, chỉ có thể tới trực tiếp p.khám Thế Giới để tận mắt kiểm chứng chất lượng, cơ sở vật chất và quy trình điều trị chuyên nghiệp của phòng khám Thế Giới.
     

Ủng hộ diễn đàn