THAY ĐỔI CÁCH YÊU THƯƠNG CÙNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kinhnhuanhkt121, 27/8/16.

  1. kinhnhuanhkt121

    kinhnhuanhkt121 Mới đăng kí

    Tham gia:
    20/8/16
    Số bài viết:
    3
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Suy nghĩ tới lui mãi, cuối cùng tôi cũng đã quyết định mua bảo hiểm nhân thọ, tôi chọn mua sản phẩm bảo hiểm cho chồng, bảo hiểm cho con. Tôi muốn gia đình tôi được bảo vệ trước những rủi ro của cuộc sống và đây là cách tôi thể hiện tình yêu thương đối với gia đình thân yêu.

    [​IMG]

    Tôi là nữ thế hệ 7X đời cuối, có thể nói là sau quá trình nhiều năm đi làm và phấn đấu thì sự nghiệp và gia đình có thể gọi là “viên mãn”. Vợ chồng tôi đều đang đi làm cho công ty nước ngoài, 2 đứa con thì đang theo học tại trường quốc tế. Tôi rèn bọn trẻ tự lập từ nhỏ, sáng sớm tự ăn sáng những món tôi đã chuẩn bị sẵn, xong là có xe trường đến rước đi học. Việc đưa đón đã được giao cho trường, bọn trẻ đi học từ 7h30 sáng đến 5 giờ chiều. Về đến nhà là có thể tự ăn tối và tự do tập đàn, xem ti vi hay ôn bài. Ba mẹ thường về đến nhà vào lúc 8 – 9 giờ tối, mệt nhoài, tắm rửa, ăn tối xong là chỉ muốn ôm cái ti vi hay ipad để thư giãn xíu trước khi đi ngủ. Thường chúng tôi cũng hỏi han cập nhật tình hình qua loa với nhau xem trong ngày có chuyện gì đặc biệt xảy ra hay không.

    Tôi thấy hình ảnh của gia đình tôi, của đồng nghiệp bạn bè tôi cũng có phần na ná giống nhau như vậy. Cảm thấy sự bận rộn cuốn “những con người hiện đại” chúng tôi ngày này đến ngày khác rất nhanh. Quỹ thời gian thì có giới hạn, trong khi đó những điều chúng tôi muốn thực hiện thì lại rất nhiều, thời gian làm việc, giao tiếp xã hội, học nâng cao để phát triển sự nghiệp… dường như không đủ. May mà chúng ta đang sống trong thời đại hoàng kim cua công nghệ thông tin, đã hỗ chúng ta rất nhiều trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Tôi biết là tôi lệ thuộc nhiều vào nó nhưng khôn g thể dứt ra được. Với smart phone là laptop bên cạnh, pin dự phòng, thiết bị phát wifi, 3G, thì mọi việc có thể trong tầm điều khiển, tôi nghĩ vậy.

    Đến một ngày, tôi lang thang trên mạng, qua một chia sẻ của người bạn trên face tôi mới biết đến chương trình “Gia đình là vô giá” của Prudential. Tôi đọc những chia sẻ của những người đã trải nghiệm 4 phút nhìn nhau, rất là xúc động. Tôi chợt nghĩ đến tôi và gia đình tôi hiện tại. Có nhiều cách thể hiện tình yêu thương, tôi đang thể hiện tình yêu thương đối với con cái bằng việc tôi cật lực đi làm kiếm nhiều tiền để đảm bảo con tôi có cuộc sống đầy đủ, có phần sung sướng hơn tôi khi bé. Tôi đã mua bảo hiểm cho con tôi vì mong muốn con được bảo vệ trước rủi ro, là cách thể hiện tình yêu đối với con cái. Nhưng nếu xét về sự chia sẻ thời gian cho các con, tôi dường như không dành đủ thời gian một cách “chất lượng”. Những lúc mẹ con cùng nhau, đầu óc tôi vẫn suy nghĩ về công việc hay một mớ hỗn độn trong tâm trí không dứt ra được để tập trung lắng nghe con mình.

    Tôi nghĩ, đã đến lúc tôi phải thay đổi, tôi cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Cuối tuần, tôi trò chuyện với đứa con gái 14 tuổi của tôi. Tôi gạt bỏ những suy nghĩ bận rộn trong đầu, chỉ muốn thật sự dành thời gian cho con. Tôi nói với con tôi là lâu rồi mẹ không nhìn con thật kỹ, thật riêng tư và chỉ nghĩ về nhau thôi, trong 4 phút. Vậy là hai mẹ con ngồi gần nhau, tôi ngắm gương mặt từng đường nét, thấy con tôi có nhiều thay đổi, con tôi lớn nhanh thật. Tôi thật hạnh phúc, tôi nhớ lại gương mặt con từ lúc mới sinh ra…cho đến tận bây giờ, sự thay đổi thật kỳ diệu, tôi yêu con biết bao.

    4 phút kết nối yêu thương thật là tuyệt vời. Trải nghiệm này giúp tôi hiểu ra một điều là Gia đình là vô giá, cần trân quý khi còn có thể. Mong thông điệp đầy tính nhân văn này đến được với nhiều người hơn.

    Bạn hãy thử áp dụng trải nghiệm 4 phút yêu thương này nhé. Tham khảo thông tin tại #giadinhlavogia và www.prudential.com.vn
     

Ủng hộ diễn đàn