Thêm một 'tác phẩm' Bugatti Veyron mui trần bản ‘độc’

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chariche, 9/9/16.

  1. chariche

    chariche Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bugatti gọi chiếc Veyron Grand Sport này là “tác phẩm nghệ thuật nhanh nhất thế giới”, và đặt nó theo tên của họa sĩ nổi tiếng người Pháp Bernar Venet.

    [​IMG]

    Không nhiều siêu xe có giá bán “cắt cổ” như Bugatti Veyron, đặc biệt là những phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế. Thời gian gần đây, người ta liên tục thấy Bugatti cho ra mắt những chiếc Veyron bản “độc”, và chiếc Veyron Grand Sport mang trên mình tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ người Pháp Bernar Venet là một sản phẩm như thế.

    Bugatti gọi chiếc Veyron Grand Sport Venet là “tác phẩm nghệ thuật nhanh nhất từ trước đến nay”. Quả thật, khó có thể tìm được một “tác phẩm nghệ thuật” có thể đi với vận tốc “xé gió”, lên tới 407 km/h, như Bugatti Veyron. Có được thành tích đó, phải kể đến công sức của khối động cơ 8.0 lít W16 với 4 bộ tăng áp, cho công suất 1.001 mã lực (thực chất là 3.000 mã lực nhưng 2/3 trong số đó đã bị chuyển thành nhiệt trong quá trình vận hành).

    “Tác phẩm nghệ thuật” này ra đời dựa trên một thỏa thuận hợp tác giữa Bugatti và họa sĩ Venet về một sản phẩm nào đó thực sự đặc biệt dành cho tuần lễ nghệ thuật Basel được tổ chức tại bãi biển Miami, Mỹ. Venet được chọn nhờ có “cách tiếp cận nghệ thuật đặc biệt khác lạ”. Sự khác lạ được thể hiện ở chỗ, vỏ ngoài của xe được vẽ chi chít các con số, chính là những công thức toán học và phản ứng hóa học để phát triển động cơ cũng như các linh kiện của xe.

    - Các thành viên của Blog Xe BMW chia sẻ những Thông Tin Xe Hơi và cả các bài tư vấn Xe Hơi Cũ để bạn tham khảo dễ dàng.

    [​IMG]

    Phía bên trong cabin, những công thức toán học vẫn được giữ nguyên với hai tông màu chủ đạo của xe là màu đồng và nâu đỏ. Phát biểu về chiếc Veyron bản độc này, Venet cho biết: “Bản thân mỗi chiếc Veyron đã là một tác phẩm nghệ thuật. Tôi chỉ làm nhiệm vụ truyền tải nó dưới một góc nhìn thực tế hơn”. Chiếc Veyron bản độc này sẽ được trưng bày tại Miami từ ngày 5 đến 9/12.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn