Tesla tuyên bố sẽ đưa xe tự lái ra thị trường trong 2 năm tới

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi asimatran01, 13/10/16.

  1. asimatran01

    asimatran01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/9/16
    Số bài viết:
    48
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CEO của Tesla cho biết hãng sẽ chính thức đưa công nghệ xe hoàn toàn tự động lái vào đời sống trong 2 năm tới. Đây được cho là hướng đi chủ đạo của Tesla trong tương lai, bên cạnh việc sử dụng động cơ điện thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    CEO Elon Musk của Tesla Motors

    Xe hơi chạy điện và xe hơi sử dụng phần mềm tự động lái là hai triển vọng lớn nhất của làng xe hơi toàn cầu, mang lại nhiều hứa hẹn và sẽ tạo ra nhiều xu thế trong tương lai một vài năm tới.

    Tại thời điểm hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất xe hơi theo đuổi công nghệ ô tô tự lái, nhưng chưa ai thật sự tự tin để đưa ra lộ trình chính xác cho tương lai, ngoại trừ CEO Elon Musk của Tesla.

    Trong cuộc phỏng vấn của tờ Fortune, Elon Musk cho biết Tesla sẽ chính thức đưa công nghệ xe hoàn toàn tự động lái vào đời sống trong 2 năm tới. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng, để xe hơi tự lái thực sự phổ biến và trở thành một xu thế trên thế giới là điều không hề đơn giản. Và đặc biệt không thể so sánh với cuộc cách mạng xe hơi chạy điện mà Tesla đang rất thành công.

    - Bạn đang cần So Sánh Xe Porsche và tìm nơi Bán Xe Hơi ngoài Showroom Xe Hơi, sao không thử gia nhập cộng đồng So Sanh Xe Porsche?
    [​IMG]
    Musk Elon cũng cho biết Tesla đã tập hợp đủ các yếu tố cần thiết để sản xuất một chiếc xe tự động lái, nhưng vẫn cần một khoảng thời gian để thử nghiệm tính tương thích của chúng tại nhiều khu vực khác nhau. Đây cũng được cho là vấn đề then chốt trong việc đưa một công nghệ mới vào thực tế, đồng thời khó lòng thực hiện chỉ trong ngày một ngày hai bởi nó ảnh hưởng từ quá nhiều yếu tố, trong đó có các luật quy định về lưu hành giao thông. Vị thuyền trưởng của Tesla chia sẻ rằng giai đoạn này có thể sẽ mất tới từ 1-5 năm tại Mỹ, hoặc thậm chí là lâu hơn, dù rằng họ chỉ cần 2 năm để hoàn thiện công nghệ tự động lái trên các mẫu xe hơi.

    Đại diện của các hãng xe hơi từ Volvo cho đến Jaguar hầu hết đều chia sẻ mối quan ngại, thậm chí cho rằng ông chủ của Tesla đã có phần nôn nóng trong việc đưa ra quyết định quá sớm cùng một mốc thời gian cụ thể.
     
  2. taile01

    taile01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    92
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi chuyên nhận gia công các mặt hàng đồ gỗ nội, ngoại thất nhà phố, biệt thự, hàng triển lãm, trưng bày : cửa gỗ, bàn ghế văn phòng, thiết bị giáo dục,....

    Vật liệu: sồi trắng, xoan đào, Mdf...

    Với đội ngũ thợ mộc thợ sơn lâu năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho mọi người sự hài lòng.

    Giá cả rất cạnh tranh.

    Mong được hợp tác.


    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661

    Website: http://marinestar.com.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn