Tại sao nên chọn mua quạt trần đèn trong trang trí nội thất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hong_anh, 25/8/16.

  1. hong_anh

    hong_anh Mới đăng kí

    Tham gia:
    4/8/16
    Số bài viết:
    2
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Quạt trần đèn – một sản phẩm 2 công năng
    Quạt đèn trần ra đời đáp ứng hoàn hảo một lúc hai tiêu chí của người dùng đó là làm đẹp và chiếu sáng. Trước đây, khi quạt trần đèn chưa ra đời bạn phải chọn cả 2 sản phẩm là đèn chiếu sáng và một chiếc quạt làm mát. Những chiếc quạt cây hay quạt treo tường với dây điện loằng ngoằng, làm mất thẩm mỹ mà không thoáng bằng quạt trần, hơn nữa bạn lại phải mất một khoản chi phí lớn. Nhưng với chiếc quạt trần đèn hiện nay bạn chỉ việc mua một sản phẩm là đã có thể thỏa mãn được cho mình hai yêu cầu vừa làm mát vừa chiếu sáng do đó, đèn trần sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Vậy tại sao bạn lại không chọn quạt trần đèn cho nhà mình?
    2. Quạt trần đèn phù hợp với mọi không gian
    Quạt trần đèn là chi tiết nội thất trong căn phòng, và lựa chọn như thế nào để phù hợp với không gian căn phòng. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của con người và đáp ứng được mọi không gian, các nhà sản xuất ngày càng đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để người tiêu dùng thỏa mắt lựa chọn cho mình chiếc quạt ưng ý nhất với không gian ngôi nhà mình.
    3. Quạt trần đèn an toàn cho người sử dụng
    Quạt trần đèn với động cơ làm bằng sắt không gỉ, hợp kim siêu bền, gang đúc đảm bảo chất lượng vĩnh viễn theo thời gian. Cánh quạt được làm chủ yếu bằng cánh gỗ Plywood, lá cọ tự nhiên, mây tre. Đây đều là những chất liệu bền chắc rất an toàn cho người sử dụng. Toàn bộ quạt đều dùng đĩa trần và con lăn nên trong quá trình hoạt động sẽ rất chắc chắn, không bị rung lắc. Chao đèn quạt trần được làm bằng nhựa, thủy tính và được gắn chắc chắn trên động cơ. Ngoài ra nhưng linh kiện dùng để sản xuất quạt đều được sử dụng từ những chất liệu tốt, có tuổi thọ cao nên rất an toàn cho người tiêu dùng.
    LuxuryFan – Mang đến cho bạn sản phẩm quạt trần đèn chất lượng nhất
    Là nhà phân phối của tất cả các thương hiệu quạt trần nổi tiếng đến từ Mỹ, Luxuryfan sẽ mang đến cho không gian của bạn các sản phẩm quạt trần đèn, quạt trần cánh gỗ sang trọng, hiện đại với các ưu điểm vượt trội. Tới với Luxuryfan, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các sản với mẫu mã đa dạng, giá quạt trần tốt nhất.
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
    Tại HÀ NỘIĐịa chỉ: 1A Láng Hạ - Ba Đình; 457 Minh Khai – Hai Bà Trưng; Tầng 2, KasaGrand, 117 Trần Duy Hưng – Cầu GiấyĐiện thoại: 094 268 93 68Tại Thành phố Hồ Chí MinhĐịa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3; 1H1 Đinh Bộ Lĩnh, Q.Bình ThạnhĐiện thoại: 0909 239 195
    Website: quattranmy.com
     

Ủng hộ diễn đàn