Tư vấn chọn bồn cầu : nên cần chọn bồn cầu 1 khối hay 2 khối?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi humagroud29, 19/9/16.

  1. humagroud29

    humagroud29 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/8/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tư vấn chọn bồn cầu : nên cần chọn bồn cầu 1 khối hay 2 khối?
    Thật vậy, băn khoăn này được phần lớn mọi nhà chú ý. Mục đích nhìn thấy được tiện lợi. Và một vài điểm nổi trội và yếu điểm của bồn cầu là gì. Và từ đó khách hàng căn cứ vào yêu cầu của mọi nhà mục đích có sự lựa chuẩn xác nhất.
    Trước tiên, bàn cầu 1 khối có ưu điểm là bố trí quí phái hơn bệ bồn cầu 2 khối, chúng dễ dàng lưu thông và vệ sinh hơn. Vì là 1 khối cho nên mẫu bệ bồn cầu khá to, do vậy các bạn sẽ sử dụng cảm giác thoải mái hơn là bồn cầu 2 khối, và nó còn tiết kiệm nước hơn nữa. Tuy nhiên, nếu muốn vận dụng thiết bị vệ sinh 1 khối thì phạm vi không gian phòng vệ sinh nhà quý khách phải lớn vì độ lớn bệ bồn cầu loại này khá lớn. Các loại bồn cầu này còn có công nghệ chế tạo là dùng hệ thống xả xí phòng để thải nên cần xả sạch và êm. Lý do, nên hầm và ống thông xả phải thông thoáng. Nếu nhà vệ sinh của bạn không đáp ứng được một vài tiêu chí trên thì tốt nhất cho nên không suy nghĩ dùng bồn cầu 1 khối đi.
    Về mức phí, giá thiết bị 1 khối thường có mức giá cao hơn bàn cầu 2 khối vì nó hợp lý với các phòng tắm sang trọng và hiện đại hơn.
    Sau đó, chúng ta đi xét đến bồn cầu 2 khối. hiện nay cũng có hơi nhiều kiểu dáng và thiết kế đẹp và rất dễ lắp đặt. Trái lại với thiết bị 1 khối, sản phẩm bàn cầu này khi lắp đặt không cần một vài yêu cầu quá cao về hầm và ống thông hơi.
    Nguyên lý hoạt động của bồn cầu 2 khối là vận dụng hệ thống xả xoáy căn cứ thùng nước tống chất bẩn cần nó tốn nước và ồn ào hơn thiết bị 1 khối. Những loại thiết bị này dễ bụi bẩn lại vệ sinh khó hơn bồn cầu 1 khối.
    Về mức giá thì bồn cầu 2 khối có giá bán thích hợp hơn và hợp lý với không gian nhỏ.

    nguồn: đại lý gạch lát nền
     

Ủng hộ diễn đàn