Sửa chữa thay thế pin Iphone 4 tốt nhất tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi qtsat128, 16/9/16.

  1. qtsat128

    qtsat128 Mới đăng kí

    Tham gia:
    10/8/16
    Số bài viết:
    6
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thay pin chính hãng iPhone 4 tại SKMobile
    Pin iPhone được thiết kế đặc biệt và hoàn toàn khác với những loại pin thông thường khác, pin iPhone sẽ bị chai sau một số lần sạc đầy nhất định, đương nhiên pin chai không có nghĩa là đã cần đến lúc bạn đổi một chú dế mới, tại sao bạn không Thay pin iphone 4?

    iPhone là chiếc điện thoại cao cấp có giá trị cao, vì vậy thay vì thay pin mà đổi một chiếc điện thoại mới thì quả thật hơi phí, vì vậy SKMobile ( Cửa hàng sửa chữa iphone uy tín trên toàn quốc ) khuyên bạn nên thay một viên pin chính hãng mới.
    1. Thay pin iPhone 4 tại SKMobile bạn được gì?
    Có khá nhiều địa chỉ nhận Mua pin iphone 4 không phải địa điểm nào cũng đủ tin tưởng để người dùng chọn cửa hàng đó, cũng chính vì vậy mà những đảm bảo sau sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây:
    - Đảm bảo pin iPhone tất cả các dòng là pin chính hãng Apple.
    - Đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
    - Đảm bảo thời gian thay thế pin nhanh chóng, khách hàng có thể chờ và nhận lại máy ngay.
    2. Những ưu đãi khi thay pin iPhone 4 tại SKMobile :
    Bên cạnh mức giá và chất lượng được đảm bảo thì bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khi thay pin iPhone chính hãng tại đây đó chính là được tặng miếng dán màn hình cũng như vệ sim máy hoàn toàn miễn phí cho bạn.
    3. Những cách sử dụng pin iPhone tốt nhất:
    Sau khi được thay pin mới, bạn nên thực hiện cách sạc pin như sau để có thể đảm bảo được thồi gian sử dụng viên pin iPhone được tốt nhất:
    - Lần sạc pin iPhone đầu tiên: Với lần sạc pin đầu tiên thì bạn nên sạc va giữ thời gian sạc pin trong vòng từ 8 đến 10 giờ liên tục, bạn nến tránh quá trình ngắt sạc nửa chừng.
    - Lần sạc pin iPhone lần thứ hai: Với lần này bạn cũng nên sạc pin trong vòng 8-10 tiếng, tuy nhiên bạn chỉ nên sạc sau khi đã sử dụng pin trên iPhone cạn kiệt.
    - Lần sạc iPhone thứ ba: tương tự lần sạc thứ hai bạn cũng thực hiện sạc trong 8 đến 10 tiếng khi đã sử dụng cạn kiệt.
    Kể từ những lần sạc tiếp theo bạn bạn nên sạc iPhone chỉ từ khoàng 4 giờ và chỉ nên sạc sau khi điện thoại đã báo pin yếu.
    4.Một số vấn đề thường gặp với pin iPhone
    Khi sử dụng iPhone bạn sẽ gặp một số tình huống về pin như:
    · Pin bị phồng, chai: Nếu bạn sử dụng pin không đúng cách thì pin sẽ xảy ra tình trạng phồng pin, chai pin, gây ra các bất tiện như làm bung vỏ, giảm thời lượng sử dụng, hạn chế tính năng phục vụ,...
    · Pin bị hỏng: Pin cũng có thể bị hỏng do sốc điện, bảo quản pin không tốt có thể sinh gỉ, sét ở đầu tiếp xúc, pin bị cong, vênh hoặc vỡ do tác động lực, khiến pin không thể sử dụng được.
    · Pin kém chất lượng: Sử dụng pin kém chất lượng khiến cho điện thoại xảy ra xung đột pin, không thể kiểm soát khả năng hoạt động của pin và thậm chí là hư hỏng các bộ phận liên quan bên trong điện thoại.
    5.Cách sử dụng pin iPhone hiệu quả
    Khi sử dụng iPhone bạn nên:
    · Tìm mua pin đúng chất lượng, đúng chuẩn, tránh mua tại các nơi không đảm bảo, các chợ tự phát sinh hoặc các nguồn không rõ ràng.
    · Bảo quản pin trong điều kiện thoáng mát, tránh ẩm cao, nhiệt độ cao và các khu vực có từ tính. Không nên để pin tiếp xúc với các nguồn phát hơi nước, nhiệt độ, nguồn điện không ổn định.
    · Không nên vừa sạc pin vừa sử dụng hoặc sạc pin thường xuyên. Hạn chế sử dụng pin quá nhiều để chơi game vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ và thời lượng pin.
    · Nên tuân thủ các điều kiện bảo quản đã được ghi chú cụ thể trên thân pin để tránh hỏng hóc có thể xảy ra.
    6.Địa chỉ Mua pin iphone 4 chính hãng
    Nhu cầu thay pin iPhone chính hãng đang ngày một tăng, nhất là với các dòng iPhone cũ như iPhone 4,... Vì vậy SKMobile cung cấp dịch vụ thay pin iPhone, nhằm giúp bạn có thể tìm được nguồn hàng chính hãng, yên tâm thay thế và tân trang cho điện thoại của mình. Không chỉ có hàng hóa đảm bảo mà bạn còn được tư vấn, chọn lựa theo yêu cầu với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với các dịch vụ pin và chăm sóc iPhone tại SKMobile.

    GỌI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.
    ► HOTLINE: 0938 269 866 – 0123.83.66666
    ► Địa chỉ: 130 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội
    ► Website: www.skmobile.vn
    ► Fanpage: https://www.facebook.com/SKMobilevn
     

Ủng hộ diễn đàn