Siêu phẩm mới Bugatti Chiron trình làng châu Á tại Singapore

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chunchucha, 16/9/16.

  1. chunchucha

    chunchucha Mới đăng kí

    Tham gia:
    25/8/16
    Số bài viết:
    16
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu xe kế nhiệm Bugatti Veyron sở hữu thiết kế ấn tượng và động cơ 1.500 mã lực



    Sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show đầu tháng 3 năm nay, siêu xe mới lần đầu tiên bước ra khỏi sân khấu để lăn bánh trên đường phố. Chiron là dự án mà Bugatti phát triển để thay thế người tiền nhiệm Veyron đã khai tử với 450 xe đến tay khách hàng. Hãng Pháp định giá Chiron ở mức 2,6 triệu USD. Đối thủ là những tên tuổi lừng danh như Ferrari LaFerrari hay McLaren P1, Porsche 918 Spyder.

    [​IMG]



    Chiron nâng cấp thiết kế, công nghệ và vận hành so với Veyron để nắm vững ngôi vị siêu xe nhanh nhất thế giới. Động cơ là loại tương tự trên Veyron, 8 lít W16 nhưng sức mạnh thì bỏ xa. Chiron có công suất tối đa 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, trong khi những con số này ở bản mạnh nhất Veyron Supersport là 1.200 mã lực và 1.500 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h sau 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 420 km/h.

    [​IMG]



    Để phục vụ cho mô-men xoắn lớn, siêu xe có bộ ly hợp "lớn nhất, hiệu suất cao nhất" từng sử dụng trên xe dân dụng. Bộ ly hợp kép này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh như Veyron, hệ thống điều khiển vi sai trung tâm đa đĩa điện tử.

    [​IMG]



    Bên cạnh thân xe, động cơ, Chiron so với Veyron còn có bước nhảy vọt về công nghệ tích hợp. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED siêu phẳng, đồng thời đây cũng là chiếc Bugatti đầu tiên có phát wifi.

    [​IMG]



    Bộ hãm siêu xe là phanh đĩa trước với má phanh 8 piston và má sau 6 piston, vành 20 inch trước và 21 inch sau. Bugatti cũng lắng nghe phản ứng của những khách hàng sử dụng Veyron để lắp lốp Michelin cho Chiron với lý do "dễ dàng lắp đặt và giảm chi phí vận hành", kích thước 285/30 trước và 355/25 sau. Hệ thống ống xả titan hiệu suất cao.

    [​IMG]



    Chiron nặng hơn Veyron khoảng 154 kg, ở mức 1.996 kg khi chưa đổ xăng. Cánh hướng gió sau nâng tối đa để tăng tính khí động học đồng thời là phanh không khí (airbrake) cần thiết khi muốn dừng xe ở tốc độ cao. Xe có 5 chế độ chạy là Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed.

    - Nếu muốn Mua Bán Xe Sang Việt Nam, nhất là tim những mẫu Xe Hơi Đẹp, sao bạn không tham gia Cộng Đồng Xe Hơi Mua Ban Xe Da Nang?

    [​IMG]



    Trong khi Lift là chế độ chạy tốc độ thấp thì 3 chế độ tiếp theo giới hạn ở 380 km/h. Để có thể chạy ở Top Speed, tài xế cần dừng xe để sử dụng chìa khóa đặc biệt Speed Key. Hệ số cản gió của Chiron là 0,38 ở Auto, 0,40 ở Handling và chỉ 0,35 ở Top Speed, nhưng khi áp dụng phanh không khí thì tăng lên 0,59 để xe dừng nhanh.

    [​IMG]



    Nội thất sử dụng chất liệu cao cấp gồm da, sợi carbon và nhôm. Chiron là xe đầu tiên trên thế giới gắn túi khí có thể nổ bung qua lớp sợi carbon để bảo vệ hành khách.

    [​IMG]



    Chiron đáp ứng động cơ bằng thân xe xây dựng trên cấu trúc sợi carbon mới, và lần đầu tiên phần thân sau cũng làm từ sợi carbon.

    [​IMG]



    Khung xe cũng là loại thích ứng mới với 5 mức thiết lập để xe luôn phản xạ kịp thời khi tài xế thay đổi tốc độ ở mức cao. Khung gầm triệt tiêu độ ồn và rung.

    [​IMG]



    Dù Chiron có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn Veyron chỉ 1 mm nhưng Bugatti cho biết xe có không gian nội thất thoải mái hơn vì dài hơn Veyron 76 mm và rộng hơn 25 mm.

    [​IMG]



    Bugatti lên kế hoạch sản xuất 500 xe từ mùa thu năm nay. Bugatti đã bán hết gần 200 xe qua đặt hàng, dù mức giá tới 2,6 triệu USD.
     
  2. Bạch74908

    Bạch74908 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    6/8/16
    Số bài viết:
    44
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: O937 3OO O81

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.




    Nguồn:
    Dịch vụ quảng cáo giá rẻ - đăng tin chuyên nghiệp
     

Ủng hộ diễn đàn