Samsung giới thiệu ý tưởng bắn thông tin lên kính chắn gió xe máy

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi mynga9099, 5/10/16.

  1. mynga9099

    mynga9099 Mới đăng kí

    Tham gia:
    9/9/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kính chắn gió thông minh Samsung Smart Windshield là hoạt động dựa trên nguyên lý khá đơn giản, sử dụng công nghệ sẵn có, vốn đã được ứng dụng rộng rãi trên ô tô.
    [​IMG]
    - Tư Vấn Xe Hơi Việt Info có thể xem như một Blog Xe Hơi chia sẻ Thông Tin Xe Hơi để bạn tham khảo, dễ sử dụng để có thêm những kinh nghiệm về Tu Van Xe Hoi Viet Info.

    Theo đó, một điện thoại thông minh (smartphone) như Samsung Galaxy cùng một ứng dụng và một máy chiếu loại nhỏ sẽ chiếu một số thông tin hữu ích lên kính chắn gió của xe máy, như chỉ đường.

    Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện ý tưởng áp dụng màn hình head-up cho xe máy, nhưng với thêm Samsung, một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng thiết bị điện tử và công nghệ, hy vọng công nghệ này sẽ sớm phổ biến.

    Các ý tưởng trước đây, như của Reevu hay BMW, cũng đưa công nghệ màn hình head-up (HUD) lên xe hai bánh, nhưng tập trung vào kính mũ bảo hiểm, chứ không phải vào xe. Dù đây cũng là một giải pháp hữu ích để cung cấp thông tin một cách hiệu quả cho người điều khiển xe máy, nhưng việc tích hợp màn hình head-up vào kính chắn gió sẽ ít gây xao nhãng hơn, vì người điều khiển xe tiếp nhận thông tin một cách chủ động, chứ không phải cưỡng bức như thông tin bắn trên kính mũ bảo hiểm.

    Clip trên mới chỉ dừng ở giới thiệu ý tưởng chứ chưa phải sản phẩm sẽ sản xuất thực tế.
     

Ủng hộ diễn đàn