Sự giải đáp về thông tin phòng khám Thế Giới lừa gạt bệnh nhân

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhtrung2993, 30/9/16.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    28/8/16
    Số bài viết:
    41
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian gần đây, hàng loạt các chiêu trò của người khác nhằm hạ thấp uy tín của p.khám đa khoa Thế Giới đã được tung ra. Điển hình đó là việc đối thủ đăng ký hàng loạt tài khoản ảo giả danh bệnh nhân đi rêu rao và tố cáo phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo, chặt chém, khám chữa bệnh không đúng tiêu chuẩn...Điều này đã làm cho 1 số người bệnh từng rất tin tưởng phòng khám đứng trước các băn khoăn lớn. Chúng tôi rất đồng cảm những băn khoăn của người bệnh về chất lượng p.khám Thế Giới. Để hỗ trợ người bệnh có thể an tâm hơn trước các chiêu trò mà đối thủ của chúng tôi thực hiện, chúng tôi xin trình bày những thông tin chính xác về p.khám để các bạn nhìn nhận và tự mình xác thực.

    Chính tình trạng “thật giả lẫn lộn” đó đã làm mất đi danh dự tốt đẹp - chất lượng qua nhiều năm xây dựng của những p.khám uy tín, thậm chí còn tạo ra tâm lý cho mọi người. Một trong các nạn nhân của trường hợp này là p.khám đa khoa Thế Giới. Với nhiều nội dung, quảng cáo sai sự thật như phòng khám Thế Giới lừa đảo gây tác động nghiêm trọng đến chất lượng cũng như hình ảnh phòng khám.
    [​IMG]
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không?

    - Thứ nhất: Phòng khám đa khoa Thế Giới là cơ sở có đầy đủ pháp lý hoạt động. Được Sở y tế TPHCM cấp phép thông qua nhiều lần kiểm tra nghiêm ngặt về cơ sở vật chất cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giàu tinh thần trách nhiệm, tậm tâm với nghề.

    - Thứ hai: Mọi khâu thăm khám và điều trị đều được chuyên gia hàng đầu các khoa tư vấn, dám sát chặt chẽ. Tuyệt đối không có chuyện thực hiện không đúng quy trình hay thăm khám qua loa, gây áp lực tâm lý cho bệnh nhân, tất cả đều theo tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh.

    - Thứ ba: Với đầy đủ các phòng như phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng tiểu phẫu (vô trùng 100%), phòng lưu bệnh, phòng ngoại trú dành riêng cho các bệnh nhân ở xa... xây dựng theo quy trình quốc tế đã phục vụ rất cẩn thận vấn đề chăm sóc sức khỏe cho mọi người, nâng cao kết quả điều trị.

    - Thứ tư: Kinh phí chữa bệnh hợp lý, công khai, minh bạch, mỗi khoản phí được liệt kê chi tiết theo đúng tiêu chuẩn chung của Bộ y tế.

    Kết luận : Vậy thật sự phong kham da khoa the gioi lua dao có chính xác không? Chắc hẳn các bệnh nhân từng khám bệnh tại đây là hiểu rõ nhất. Phòng khám luôn hoạt động dựa vào tôn chỉ “lương y như từ mẫu” nên chắc chắn không có chuyện p.khám lừa đảo người bệnh. Để xác thực với các vấn đề trên, chỉ có thể tới trực tiếp phòng khám Thế Giới để tận mắt kiểm chứng chất lượng, trang thiết bị và quy trình điều trị khoa học của chúng tôi.
    Từ khóa liên quan :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     

Ủng hộ diễn đàn