Sức mạnh 'khủng khiếp' hộp số 9 cấp mới của Mercedes

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hachichubi, 15/9/16.

  1. hachichubi

    hachichubi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mercedes-Benz đang kết hợp hai loại xe SUV và couple trên phiên bản GLE 350d, với hộp số 9 cấp mới 9G-Tronic tạo sức mạnh tuyệt vời trên chiếc xe thể thao kiểu 2 chỗ.

    Mặc dù GLE là một phiên bản thiết kế lại của M-Class và năm ở dòng SUV ở phân hạng E-Class. Tuy nhiên, GLE lại có một loạt nâng cấp đáng kể về công nghệ, trang bị, điều chỉnh thiết kế và khiến cho tính năng vận hành của chiếc SUV hoàn hảo hơn trên mọi địa hình.


    [​IMG]
    Các tính chất thể thao của một chiếc coupe chiếm ưu thế, thấm nhuần những đặc điểm nổi bật của một chiếc SUV mạnh mẽ. Ngoài động lực thuyết phục trên đường xe, GLE Coupe trông vẻ ngoài khá ấn tượng. Điểm nổi bật nhất không thể không nhắc đến là một hộp số 9G-Tronic mới thay thế cho hộp số 7G-Tronic ở phiên bản cũ. “GLE Coupe chúng tôi kết hợp các thuộc tính coupe điển hình, chẳng hạn như tính thể thao, năng động và nhanh nhẹn, với sự có mặt tự tin, linh hoạt và mạnh mẽ của một chiếc SUV”, Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber -thành viên Ban nghiên cứu phát triển Mercedes-Benz phát biểu.- Nếu cần tim chỗ Bán Xe Đà Nẵng, cộng đồng Ban Xe Da Nang là nơi bạn có thể tìm Xe Hơi Chính HãngTin Tức Xe Hơi để tham khảo. Một trong những cải tiến về tính năng vận hành của xe là hệ thống kiểm soát điều khiển động học DYNAMIC SELECT, cho phép thiết lập tới 6 chương trình (chế độ) lái khác nhau. Ngoài các chế độ tiêu chuẩn: INDIVIDUAL (cá nhân), COMFORT (tiện nghi), SLIPPERY (trơn trượt) và SPORT (thể thao), các phiên bản dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC còn có chế độ lái OFFROAD dành cho những địa hình khó.


    [​IMG]
    Nếu bản GLE được trang bị thêm gói tuỳ chọn “Off-Road Engineering”, một chế độ OFFROAD+ được bổ sung. Phiên bản được trang bị hệ thống treo khí nén AIRMATIC có thể tăng khoảng sáng gầm xe tối đa lên mức 285mm và vượt qua vùng nước sâu 600mm. Chiếc xe thử nghiệm là mẫu GLE 350 d phiên bản Euro 6 trang bị động cơ diesel CDI 3 lít. Theo giới thiệu của hãng thì động cơ này có thể sản sinh công suất 350 mã lực và mô-men xoắn đạt 620 Nm tại vòng tua 1.600 rpm, đủ sức mạnh cho khối kim loại nặng 2.175kg vọt đi với tốc độ 100 km/h trong 7,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h. Tuy nhiên, trong video thử nghiệm thì chiếc xe cần 7,8 giây để đạt được tốc độ 100km/h. Khá bất ngờ khi chiếc xe đi với vận tốc 207 km/h êm ái trên những tuyến đường cao tốc không giới hạn tốc độ của Đức. Điều thú vi nữa là người lái có thể vào số thứ 9 tại vận tốc 100km/h, khi xuống dốc cần số sẽ ở vị trí số 5 hoặc 6. Tham gia vào hoàn thiện tính năng vận hành còn phải kể đến hệ thống giảm xóc khí nén tuỳ biến AIRMATIC ADS và hệ thống vào cua chủ động ACTIVE CURVE. Hai hệ thống này cũng đóng vai trò quan trọng đến duy trì độ ổn định động học cho chiếc GLE khi vận hành. Hệ thống sử dụng các thanh chống lật chủ động ở trục trước và trục sau, bù góc lật ngang của thân xe trong khi vào cua. Điều này cải thiện đáng kể độ ổn định và linh hoạt cũng như tăng cảm giác lái phấn khích, cho phép vào cua tốc độ cao hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn