Ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Park Vista - Liên hệ P.KD chủ đầu tư: 0917.513.553

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi pot2800123, 16/8/16.

  1. pot2800123

    pot2800123 Mới đăng kí

    Tham gia:
    16/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ra mắt dự án khu căn hộ Park Vista

    Tập đoàn phát triển bất động sản AnphaCorp và MIK giới thiệu dự án căn hộ cao cấp Park Vista tại Nam Sài Gòn với mức giá dự kiến từ 890 triệu đồng một căn.

    Các căn hộ Park Vista được thiết kế đa dạng 1-3 phòng ngủ, phù hợp với đối tượng từ độc thân đến đại gia đình trong khoảng diện tích 53-92 m2. Tất cả căn hộ đều sở hữu balcony riêng với hai tầm nhìn rộng mở hướng về trung tâm TP HCM và Phú Mỹ Hưng. Sân giặt phơi tại Park Vista được bố trí riêng biệt với gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo về sức khỏe và tính thẩm mỹ cho toàn khu.



    [​IMG]



    Hồ bơi vô cực tại Park Vista.










    Được phát triển theo phong cách căn hộ xanh Malaysia kết hợp sự tinh tế, hiệu quả của Singapore, các phòng chức năng của căn hộ Park Vista được bố trí hợp lý về công năng, hài hòa và sang trọng về thẩm mỹ. Dự án có hành lang thông thoáng, rộng rãi đến 1,8m, lớn hơn so với các hành lang thông thường chỉ 1,4 m. 3 thang máy dành riêng cho 10 căn hộ và thiết kế "single loaded" chỉ với 5 căn hộ chung trên một hành lang.

    Điểm nhấn tại khu căn hộ Park Vista là các tiện ích nội khu bố trí hài hòa với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời, tạo nên sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu của từng cư dân. Khu tiện ích có quy mô hơn 0,4ha gồm công viên và hồ bơi trên không (Sky Park - Sky Pool), trò chơi nước cho trẻ em (Kid Water Park), lối dạo bộ trên không (Sky Walk), vườn ánh sao (Star View) và các tiện ích trên không khác.

    Dự án còn có hệ thống nhà hàng, cà phê, bar trong nhà và ngoài trời được chia làm 3 khu vực với 3 phong cách châu Á, châu Âu và Địa Trung Hải. Câu lạc bộ gym - yoga - sauna với thiết kế và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Italy rộng hơn 500m2, nhà trẻ quốc tế ngay tại khuôn viên của tòa nhà… Hai sảnh Resident Lounge riêng biệt được thiết kế theo chuẩn căn hộ khách sạn với hệ thống Wi-Fi miễn phí phủ khắp toàn bộ khu vực công cộng.

    Mỗi block căn hộ Park Vista đều có sảnh đón với phòng lấy thư riêng, được quản lý bằng hệ thống an ninh thẻ từ 24/7. Ngoài ra, để đảm bảo sự an ninh và riêng biệt cho cư dân, AnphaCorp và MIK đã phát triển hệ thống thang máy riêng cho khu vực công cộng và thương mại (từ tầng trệt lên đến tầng 4), tách biệt hoàn toàn với thang của cư dân. Hệ thống thẻ từ ngăn cách khu vực công cộng và khu vực tiện ích riêng của cư dân, hệ thống giữ xe tự động thông minh với tầng hầm kết nối thông suốt 4 block nhà.








    [​IMG]


    Phòng khách tại căn hộ cao cấp Park Vista. Hotline phòng kinh doanh Park Vista: 18006900 - 0909518986.


    Park Vista tọa lạc tại ngay khu vực trung tâm Nam Sài Gòn, trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ với 6 làn xe. Nhờ vậy từ dự án di chuyển và kết nối dễ dàng với khu công nghiệp Hiệp Phước - Long Hậu, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng như khu công nghệ cao quận 9, các trung tâm công nghiệp, kinh tế phía Đông (Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu).

    Về kết nối khu vực, Park Vista cách trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 chỉ 15 phút di chuyển. Dự án còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích khu vực như bệnh viện, các trường đại học, trường học các cấp, trung tâm thương mại giải trí lớn…

    Trong năm 2015, AnphaCorp và MIK đã và đang phát triển hơn 2.500 sản phẩm tại nhiều vị trí chiến lược trên cả nước. Đây cũng là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu do Vietnam Property Awards 2015 bình chọn (Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015, nằm trong hệ thống Asia Property Awards - Giải thưởng Bất động sản châu Á).
     

Ủng hộ diễn đàn