Porsche Panamera có thêm phiên bản 4 E-Hybrid

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hachichubi, 16/9/16.

  1. hachichubi

    hachichubi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với thêm phiên bản hybrid sạc điện (plug-in), Porsche Panamera thế hệ thứ hai có đủ sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
    [​IMG]
    Công suất cực đại 462 mã lực không phải là một thông số quá ấn tượng, mà là mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố ở mức chỉ 2,5 lít/100 km và lượng khí thải CO2 là 56 g/km. Ngoài ra, Porsche cho biết xe có thể chạy quãng đường 50 km sau mỗi lần sạc điện và đạt tốc độ tối đa 140 km/h khi chỉ chạy bằng điện. Bình thường, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 278 km/h.

    Giá bán của phiên bản Panamera 4 E-Hybrid tại Đức là từ 100.553 EUR.


    - Diễn đàn Xe Sang Việt Nam là nơi cập nhật thông tin về Mua Bán Xe Hơi cũng như Cẩm Nang Xe Hơi do các thành viên Xe Sang Viet Nam chia sẻ.




    Mô-tơ điện của Panamera có công suất cực đại 136 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Trong khi đó, động cơ xăng V6 2.9L tăng áp kép mới của hãng cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp PDK ly hợp kép (đây là lần đầu tiên trên Panamera; thế hệ trước dùng hộp số tự động truyền thống, với bộ biến mô).

    Các kỹ sư của Porsche đã tăng được năng lượng lưu trữ bên trong bộ pin lithium-ion làm mát bằng dung dịch từ mức 9,4 lên 14,1 kWh mà không phải tăng trọng lượng pin. Bộ pin được gắn vào sàn cốp. Có thể sạc đầy pin trong 5,8 tiếng và có thể chỉ mất 3,6 tiếng nếu dùng bộ sạc tuỳ chọn 7.2 kW và nguồn điện 230V 32A.
    [​IMG]
    Gói Sport Chrono là trang bị tiêu chuẩn, có thể kích hoạt bằng phím tích hợp trên vô-lăng. Theo đó, tài xế có thể chuyển giữa 6 chế độ: Sport và Sport Plus như các bản Panamera khác, cùng với 4 chế độ khác đặc trưng của bản E-Hybrid.

    Cụ thể, chế độ E-Power hoàn toàn chạy điện là mặc định mỗi khi xe khởi động; chế độ Hybrid Auto kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện ở hiệu suất cao nhất; chế độ E-Hold ưu tiên tiết kiệm pin; và chế độ E-Charge là động cơ V6 liên tục sạc pin.

    Với các tính năng mới, bên trong xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị các thông số đặc trưng của hệ thống hybrid giống như trên mẫu 918 Spyder. Có một đồng hồ hiển thị thông tin về lượng năng lượng được tạo ra, tiêu thụ và tái tạo.

    Một số hình ảnh xe:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Panamera 4 E-Hybrid sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris Auto Show vào cuối tháng 9 này, nhưng hiện hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại Đức.
     

Ủng hộ diễn đàn