Phiên bản đặc biệt siêu xe nhanh nhất thế giới sẽ về Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hachichubi, 17/9/16.

  1. hachichubi

    hachichubi Mới đăng kí

    Tham gia:
    24/8/16
    Số bài viết:
    20
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phiên bản đặc biệt Aventador Miura Homage được sản xuất giới hạn nhằm kỷ niệm 50 năm ngày ra đời Miura, một trong những mẫu xe vĩ đạt nhất của hãng xe Ý có thể sẽ về Việt Nam.

    Miura là mẫu xe quan trọng nhất trong lịch sử hơn 50 năm của hãng xe thể thao Lamborghini, một “Siêu xe nhanh nhất thế giới”, cũng là “siêu xe đầu tiên có động cơ đặt giữa”.

    Ra đời năm 1966, Miura nổi bật với khối động cơ V12 đặt giữa, sản sinh sức mạnh 350 mã lực, khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6.7 giây và tốc độ tối đa lên tới 276 km/h đã khiến Lamborghini thực sự bứt phá trong cuộc đua với đối thủ truyền kiếp Ferrari, tạo ra một kỷ lục đặc biệt.

    [​IMG]

    Để kỷ niệm 50 năm ngày chiếc Miura đầu tiên ra đời, Lamborghini đã công bố và giới thiệu siêu xe phiên bản đặc biệt Aventador Miura Homage với những đường nét thiết kế đặc trưng của ông hoàng tốc độ của những năm 60 thế kỷ trước tới khách hàng.

    [​IMG]

    Lamborghini Aventador Miura Homage là đứa con tinh thần của những kỹ sư tài ba nhất tại Trung tâm thiết kế Centro Stile và Chi nhánh cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini. Với thiết kế nội thất và ngoại thất đều được thay đổi đem lại kiểu dáng mạnh mẽ nhằm tái hiện lại vẻ đẹp cổ điển đặc trưng của Lamborghini Miura.

    [​IMG]

    Những thay đổi chính có thể kể đến như: 18 màu sơn ngoại thất đặc trưng của Miura kết hợp với vạch sơn ở phần dưới thân xe màu vàng hoặc bạc. Logo Lamborghini màu đen ở đuôi xe, chụp ống xả phủ đen mờ, logo Miura 50th ở phần dưới thân xe, la-zăng Dione 20/20 inch sơn màu vàng mờ hoặc bạc mờ.

    Ngoài ra, nội thất bọc hoàn toàn bằng da đen Nero Ade hoặc nâu Terra Emilia, logo Miura 50th thêu tay trên ghế và bảng táp lô, bảng số thứ tự “Serie Speciale” trong nội thất và nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn so với Lamborghini Aventador Coupe tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Ngoại thất của Lamborghini Aventador Miura Homage được phối hợp màu khéo léo giống như cách huyền thoại Miura được trình làng tại triển lãm Geneva năm 1966. Khách hàng có thể lựa chọn 18 màu sơn đặc trưng của Miura, kết hợp với vạch sơn ở phần dưới thân xe màu vàng hoặc bạc (la-zăng Dione đi kèm cũng sẽ có màu vàng hoặc bạc tương ứng).

    - Blog Showroom Xe cập nhật những Cẩm Nang Xe Hơi và những tin tức về Xe Hơi Giá Tốt để bạn tham khảo.

    Hốc hút gió ở đầu xe và hai bên hông cũng được sơn trùng màu thân xe nhằm tạo ra sự liền mạch từ đầu tới đuôi xe. Phần chính giữa ở cản sau được sơn đen nhằm tái hiện lại phần cản sau của Miura. Nắp khoang động cơ cũng chỉ có duy nhất 1 tùy chọn sơn đen mờ, nét đặc trưng của Lamborghini Miura.

    [​IMG]

    Bên trong cabin, mọi chi tiết đều mang âm hưởng của huyền thoại Miura. Chỉ có 2 tùy chọn màu da: đen Nero Ade và màu nâu Terra Emilia cổ điển. Phiên bản đặc biệt này không có tùy chọn chỉ đối màu (contrast stitching) nhằm tái hiện khoang nội thất của Miura một cách trọn vẹn nhất.

    Ghế ngồi được bọc da và thêu logo Miura 50th ở tựa đầu; logo Lamborghini được thêu thủ công ở bảng táp lô – màu chỉ thêu sẽ là vàng hoặc bạc tùy theo lựa chọn ở ngoại thất. Điểm nhấn cuối cùng là bảng số thứ tự “Serie Speciale” đánh dấu sự đặc biệt của từng chiếc Aventador Miura Homage.

    [​IMG]

    Sẽ chỉ có 50 chiếc Lamborghini Aventador Miura Homage được sản xuất và chỉ 01 chiếc duy nhất dành cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

    Lamborghini Hà Nội cũng đưa ra thông báo tới toàn khách hàng thị trường Việt chính thức nhận đặt hàng siêu xe này.
     
  2. taile01

    taile01 Thành viên cấp 1

    Tham gia:
    3/8/16
    Số bài viết:
    92
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi chuyên nhận gia công các mặt hàng đồ gỗ nội, ngoại thất nhà phố, biệt thự, hàng triển lãm, trưng bày : cửa gỗ, bàn ghế văn phòng, thiết bị giáo dục,....

    Vật liệu: sồi trắng, xoan đào, Mdf...

    Với đội ngũ thợ mộc thợ sơn lâu năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho mọi người sự hài lòng.

    Giá cả rất cạnh tranh.

    Mong được hợp tác.


    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661

    Website: http://marinestar.com.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn